Tài xế Grab bị khách tấn công

Được thuê chở đi hơn 10 km, đến đoạn vắng người ở Nha Trang (Khánh Hoà), anh Phan Hoàng Giang (24 tuổi) - tài xế xe ôm công nghệ bị khách rút dao cứa cổ.

Anh Giang (quê Cần Thơ), chạy xe Grab đứng ở góc đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hòa, Nha Trang), tối 4/12. Anh được nam thanh niên đến thuê chở về xã Vĩnh Thạnh, giá 40.000 đồng mà không cần đặt trên ứng dụng.

Đi đến đoạn vắng, khách yêu cầu dừng lại, bất ngờ rút dao cứa vào cổ tài xế, khiến anh này ngã xuống đường. Thấy nhiều người chạy tới sau khi nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, kẻ tấn công liền chạy bộ tẩu thoát.

Anh Giang thoát chết nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời. "Khả năng hắn muốn cướp xe của tôi", anh Giang nói và miêu tả kẻ tấn công mình cao gần 1m7.

Công an TP Nha Trang đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân, trích xuất camera truy bắt nghi can.

Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.