Sôi động “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” Hà Nội 2011

Sôi động “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” Hà Nội 2011
Kéo dài từ ngày 13 tới 20-3, “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” là hoạt động mở màn cho chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011 trên địa bàn TP Hà Nội.

Chương trình Xúc tiến thương mại thị trường trong nước

Sôi động “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” Hà Nội 2011

Kéo dài từ ngày 13 tới 20-3, “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” là hoạt động mở màn cho chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011 trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo Ban Tổ chức, đã có 23 doanh nghiệp với 35 điểm bán hàng đăng ký các hoạt động “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng”. Các đơn vị tham gia cam kết cung cấp hàng chất lượng tốt, bán đúng giá, kèm chế độ bảo hành, ưu đãi.

Vì người tiêu dùng Thủ đô

Trong “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng”, tại các điểm bán hàng của các đơn vị, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội như Siêu thị Pico Plaza, Siêu thị điện máy Việt Long, Hapro, Co.op mart..., người tiêu dùng sẽ được đón nhận nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như giảm giá, vận chuyển hàng miễn phí, tặng quà, tăng thời hạn bảo hành sản phẩm, tư vấn về cách sử dụng, bảo quản sản phẩm...

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ bỏ phiếu đánh giá chất lượng hàng hóa và dịch vụ ngay tại các điểm bán. Số phiếu này là căn cứ để Ban Tổ chức nhận xét và trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai mạc (tối 12-3 tại Siêu thị Pico), đại diện Ban Tổ chức cho biết, chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011 của TP Hà Nội có mục đích tuyên truyền, phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng; xây dựng và phát huy ý thức tôn trọng người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất và kinh doanh; xây dựng văn hóa tiêu dùng, ý thức chủ động bảo vệ của người tiêu dùng và nâng cao vai trò trợ giúp của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ngoài “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” (từ 13 đến 20-3), từ nay đến ngày 1-7, chương trình sẽ được tiếp nối với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực khác. Tiêu biểu là hoạt động tuyên truyền, phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (có hiệu lực từ ngày 1-7-2011) thông qua các buổi tập huấn tại các quận, huyện thị xã trên địa bàn Hà Nội.

Hội chợ "Doanh nghiệp Việt vì người tiêu dùng" sẽ được tổ chức trong tháng 6-2011; Ngày mua hàng qua điện thoại” cũng dự kiến diễn ra vào ngày 1-7. Đáng chú ý là, trong ngày này, người tiêu dùng mua hàng qua dịch vụ kết nối của tổng đài 04.1081 sẽ được đưa hàng đến tận nhà và được hưởng các ưu đãi của doanh nghiệp.

Sôi động “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng” Hà Nội 2011 ảnh 1

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hưởng ứng “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng”, Hệ thống Siêu thị Điện máy Nội thất HC đưa ra nhiều chính sách hướng tới mọi đối tượng khách hàng Thủ đô: Gia tăng giá trị quà tặng và khuyến mại trong bảy ngày chào mừng tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng; Đảm bảo hàng hóa với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dụng thủ đô và các tỉnh lân cận với tiêu chí “Không hạn chế số lượng - Không giờ Vàng giá sốc”; Sản phẩm chính hãng, nhân đôi thời gian bảo hành; gia tăng dịch vụ - vận chuyển miễn phí nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tâm điểm của tuần bán hàng vì người tiêu dùng trong ngày 15-3, HC sẽ nhân đôi số điểm tích lũy cho tất cả các khách mua hàng khi có thẻ khách hàng thân thiết, nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất như: Được giảm giá khi thanh toán, miễn phí tiền công sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện máy trong gia đình; Được ưu tiên trong các dịch vụ thanh toán, vận chuyển, giao hàng và lắp đặt, hưởng những ưu đãi đặc biệt trong mỗi chương trình khuyến mãi, nhận được các ưu đãi VIP khác từ đối tác liên kết. Ngoài ra, thẻ khách hàng thân thiết của HC còn có chức năng sử dụng như một thẻ ATM E-Partner C-Card của ngân hàng Vietinbank.

Cũng trong “Tuần lễ bán hàng vì người tiêu dùng”, Siêu thị điện máy Trần Anh đưa ra hàng loạt dịch vụ đột phá: vận chuyển miễn phí toàn miền Bắc, dùng thử sản phẩm 01 tuần, phòng khám máy tính miễn phí (áp dụng cho cả khách hàng không mua hàng tại Trần Anh). Bên cạnh đó, Trần Anh còn chuẩn bị tới 10.000 phần quà dành cho khách tới bảo dưỡng miễn phí laptop và PC.

Trước đó, từ ngày 25-2, Hệ thống Siêu thị Điện máy - Nội thất Việt Long tổ chức chương trình “Tháng bán hàng vì người tiêu dùng” hưởng ứng chương trình hành động vì quyền lợi người tiêu dùng do UBND TP Hà Nội phát động. Theo đó, Việt Long đã triển khai một chiến dịch bán hàng với quy mô lớn trong đó tập trung vào mục đích bình ổn giá cả hàng hóa, hàng ngàn sản phẩm giảm giá ưu đãi và kèm khuyến mại hấp dẫn được thực hiện trong dịp này; miễn phí vận chuyển 100km; nhân đôi thời hạn bảo hành cho các sản phẩm có thời hạn bảo hành dưới 12 tháng; Kiểm tra bảo dưỡng miễn phí cho các sản phẩm điều hòa và nhiều sản phẩm được hỗ trợ giá tốt nhất…

Minh Tâm

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG