Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang

TPO - Tuyến đường nối liền giữa cầu Nhật Tân với cầu Thăng Long có chiều dài khoảng 2km vẫn dở dang sau 5 năm xây dựng, một số đoạn của con đường vẫn chưa giải phóng xong mặt bằng để hoàn thiện nốt phần còn lại.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 1  Điểm tiếp nối gần khu vực cầu Nhật Tân (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) nhìn từ trên cao.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 2 Tuyến đường kết nối vành đai 2 và vành đai 3 ở Hà Nội có chiều dài khoảng 2,2 km.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 3 Với điểm đầu phía bên kia là gần cầu Thăng Long (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 4 Con đường được khởi công xây dựng vào năm 2014 với tổng mức đầu tư là khoảng 62 tỷ đồng.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 5 Tuyến đường được thiết kế với bề ngang lòng đường 40m, phần lớn quãng đường nằm trên địa phận phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 6 Tuyến đường được thiết kế mỗi bên có hai làn xe chạy, dự kiến khánh thành sau 6 tháng thi công song đến nay vẫn thi công dang dở.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 7 Sau 5 năm thi công, dự án hoàn thành khoảng 2/3 tuyến đường (dài khoảng 1,8 km). Do chưa hoàn toàn thông xe, nhiều đoạn trên tuyến đường thành nơi đổ đất đá, rác thải.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 8  
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 9 Phần đường đã hoàn thành với cây xanh và thảm cỏ khá đẹp mắt. Tầng trên cùng là bằng lăng, tầng thứ hai hoa dâm bụt và cuối cùng là cây nguyệt quế.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 10 Nhiều đoạn trên con đường, rác thải bị đổ trộm tràn ngập ra lòng đường gây mất vệ sinh và mỹ quan.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 11 Vài trăm mét cuối của dự án thuộc tổ 3, phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) và phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) chưa được giải phóng mặt bằng. Khoảng gần 20 hộ dân đang sinh sống ở khu vực này, chưa chuyển đi nơi khác vì vấn đề liên quan đến hỗ trợ, đền bù.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 12 Vỉa hè lát nham nhở.
Sau hơn 5 năm xây dựng, con đường nối liền hai vành đai ở Thủ đô vẫn dở dang ảnh 13  
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hà Nội sẽ cấm xe máy một số tuyến đường từ Vành đai 3 trở vào, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch. Ảnh: Anh Trọng

Đề xuất hạn chế xe máy khu vực nội đô Hà Nội

TP - Sáng nay (7/12), HĐND thành phố Hà Nội khai mạc kỳ họp cuối cùng của năm 2021. Để giải quyết ùn tắc giao thông từ nay đến năm 2025, UBND thành phố Hà Nội đề xuất HĐND thành phố thông qua kế hoạch chi 1.800 tỷ đồng. Cùng với đó UBND thành phố đưa ra kế hoạch thực hiện hạn chế xe máy tại các quận sau năm 2025, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch.
Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng

Bí thư Hà Nội: Kiên quyết cắt giảm vốn của dự án không giải ngân được

TPO - Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu tập trung rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ, nâng cao tỷ lệ giải ngân đầu tư công đảm bảo đạt mức cao nhất; kiên quyết cắt giảm vốn của các dự án không giải ngân được, hoặc có tỷ lệ giải ngân thấp để bổ sung nguồn vốn chi trả nợ, thu hồi vốn ứng trước, các dự án có khả năng giải ngân tốt… nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đầu tư công.