Prudential Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm

Ngày 19/5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) giới thiệu ra thị trường cùng lúc hai sản phẩm bảo hiểm mới có tên gọi Phú-Toàn Gia Hưng Thịnh và Phú-An Hưng Thịnh.

Kế thừa những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, cộng thêm những quyền lợi vượt trội, Phú-Toàn Gia Hưng Thịnh và Phú-An Hưng Thịnh đáp ứng tối đa nhu cầu tiết kiệm, bảo vệ và giúp khách hàng linh hoạt thực hiện mọi mục tiêu trong cuộc sống.

Điểm nổi bật của Phú-Toàn Gia Hưng Thịnh và Phú-An Hưng Thịnh là khách hàng không những hưởng được lãi suất hấp dẫn từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung mà còn được đảm bảo mức lãi suất cam kết tối thiểu trong mọi trường hợp lần lượt là 6,5% và 5,5% trong 3 năm đầu hợp đồng. Đây là một trong những mức lãi suất cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường bảo hiểm hiện nay. 

Trong bối cảnh thị trường tài chính còn nhiều biến động và lãi suất các kênh đầu tư khác vẫn đang trong xu hướng còn nhiều khó khăn, thì việc cam kết mức lãi suất tối thiểu lên đến 5,5% và 6,5% của Prudential sẽ giúp khách hàng có được kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia hai sản phẩm này có thể tăng số tiền bảo hiểm tại những cột mốc quan trọng trong cuộc đời như kết hôn, sinh con,… mà không cần phải thẩm định lại sức khỏe. Đây cũng là nét mới rất đặc biệt của hai sản phẩm mới này.

Cả hai sản phẩm mới được thiết kế để đáp ứng tốt những nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng ngay trong thời điểm hiện đại và tương lai. Phú-Toàn Gia Hưng Thịnh là sản phẩm thích hợp với khách hàng có thu nhập ổn định mong muốn có kế hoạch tiết kiệm hiệu quả và an toàn. Khi tham gia Phú Toàn Gia Hưng Thịnh, khách hàng sẽ nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng bằng 50% phí bảo hiểm cơ bản. Trong trường hợp người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, khách hàng được nhận trước khoản tạm ứng không tính lãi lên đến 50% giá trị tài khoản hợp đồng. Phú-An Hưng Thịnh là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung cho phép khách hàng đóng phí một lần và lựa chọn mức bảo vệ phù hợp với nhu cầu. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có khoản vốn nhàn rỗi và nhu cầu đầu tư cao.

Ý thức được vai trò, vị trí của một doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ, Prudential tiếp tục tiên phong trong việc mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuẩn mực cho toàn ngành. Việc liên tục đạt giải thưởng Rồng Vàng suốt 12 lần cho danh hiệu “Dịch vụ Tài chính Xuất sắc Nhất”, “Dịch vụ Khách hàng Xuất sắc Nhất” cùng nhiều Huân chương, Bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ là sự khẳng định mạnh mẽ cho vị thế dẫn đầu của Prudential suốt 15 năm qua tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.