Có 91 kết quả :

Một người dân đã nhận lại được tiền. Ảnh: PV

Gửi tiết kiệm biến thành mua bảo hiểm nhân thọ: Bảo hiểm trả lại tiền

TP - Thời gian qua, Tiền Phong nhận phản ánh của người dân khi tới gửi tiết kiệm, tất toán sổ tiết kiệm thì được nhân viên tư vấn gói tiết kiệm lãi suất cao. Hai năm sau khi đã nhận số tiền lãi lớn đúng cam kết, họ nhận thông báo phải nộp phí bảo hiểm. Kiểm tra lại, nhiều người mới nhận ra bản thân họ đã ký vào hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT).
Tấm thẻ vạn năng ai cũng cần, đặc biệt trong mùa dịch

Tấm thẻ vạn năng ai cũng cần, đặc biệt trong mùa dịch

Khi tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng cao, mối quan tâm mới được người dân chú ý lúc này là "sức khỏe hậu COVID-19". Theo nghiên cứu y khoa quốc tế, COVID-19 để lại tới 203 di chứng cho cơ thể và có thể kéo dài về sau. Đứng trước rủi ro bệnh tật có thể phát sinh bất cứ lúc nào, nhiều người đã tìm đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe để tăng cường bảo vệ gia đình qua mùa dịch.
Hai thập kỷ hóa giải định kiến với bảo hiểm nhân thọ

Hai thập kỷ hóa giải định kiến với bảo hiểm nhân thọ

Sau hai thập kỷ phát triển, nhận thức của người Việt về bảo hiểm nhân thọ đã cải thiện nhiều nhưng những định kiến và sự "ác cảm" dành cho lĩnh vực này vẫn tồn tại, dù các doanh nghiệp bảo hiểm không ngừng cải tiến, tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
AIA Việt Nam và tập đoàn Tiki công bố hợp tác toàn diện

AIA Việt Nam và tập đoàn Tiki công bố hợp tác toàn diện

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam”) và Công ty Cổ Phần Tiki (“Tiki”) tuyên bố thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghệ hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam Sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn và Hạnh Phúc Hơn.
Đa tiện ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Đa tiện ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Làm thế nào để đủ khả năng đóng phí dài hạn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ là một trong những điều băn khoăn của khách hàng hiện nay. Thực tế, khi mua bảo hiểm qua ngân hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính để duy trì hợp đồng kèm nhiều quyền lợi và ưu đãi.
Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn trên toàn quốc

Generali trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhi khó khăn trên toàn quốc

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã trao tặng 500 phần quà trung thu và 500 bộ tài liệu chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho 500 gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.
Số hóa ngành bảo hiểm - Prudential chi trả gần 30% tổng toàn ngành bảo hiểm nhân thọ

Số hóa ngành bảo hiểm - Prudential chi trả gần 30% tổng toàn ngành bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng bảo hiểm là cam kết dài hạn giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ở đó, khách hàng cũng cần lưu tâm và dành thời gian tìm hiểu, ra quyết định lựa chọn, cũng như thực hiện nghĩa vụ và duy trì hợp đồng. Với việc ứng dụng công nghệ số, hàng loạt giải pháp hiện đại đang dần thay đổi dịch vụ bảo hiểm theo hướng đơn giản và dễ tiếp cận hơn rất nhiều, đặc biệt trong chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Người tham gia bảo hiểm nhân thọ bị từ chối bảo hiểm vì câu chữ 'cài cắm' các luật sư cho rằng, các cơ quan quản lý bảo hiểm cần tra soát và xử lý khách quan, công tâm

Làm sao để tránh câu chữ ‘cài cắm’ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ?

TPO - Liên quan đến nội dung báo Tiền Phong phản ánh về người tham gia bảo hiểm nhân thọ bị từ chối, hoặc suýt không trả quyền lợi bảo hiểm vì câu chữ 'cài cắm', các luật sư cho rằng, ngoài sự cảnh giác của người mua, các cơ quan quản lý bảo hiểm cần tra soát và xử lý khách quan, công tâm những trong những trường hợp này…
Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 8,4 tỷ đồng cho gia đình Khách hàng tại TP. Hồ Chí Mi

Cháy hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm, với những nỗ lực không ngừng để bảo hiểm nhân thọ được xã hội ghi nhận là một giải pháp tài chính, bảo vệ nhân văn và văn minh. Từ chỗ lo sợ bị “lừa đảo”, ngày nay người dân đã nhận thức đúng về bản chất của hình thức bảo hiểm này và yên tâm khi “cháy” hay mất hợp đồng, thì quyền lợi của họ vẫn được đảm bảo.
BIDV MetLife xây nhà trao tặng cho người nghèo tại Việt Nam

BIDV MetLife địa chỉ đỏ bảo hiểm nhân thọ của người Việt

Hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam mới chỉ từ năm 2014 song, MetLife nhờ kết hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin của hơn 8 triệu khách hàng cá nhân. Công ty đang tiến những bước dài về phát triển thị phần và luôn về đích sớm trong các mục tiêu đặt ra.
Đông đảo sinh viên đến tham dự buổi nói chuyện chuyên đề về ngành bảo hiểm nhân thọ. Ảnh: Minh Chuyên

Cơ hội và thách thức của ngành bảo hiểm nhân thọ trong kỷ nguyên 4.0

Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam vừa phối hợp với Khoa Bảo hiểm, Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Bảo hiểm nhân thọ trong cách mạng công nghiệp 4.0: Xu thế - Cơ hội - Thách thức”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Hiệp hội, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cùng với hơn 200 sinh viên của Khoa Bảo hiểm.