Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.
TPO - Tổ chức tài chính doanh nghiệp Brand Finance đánh giá Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2024, các vị trí cao trên bảng xếp hạng này cũng được thống trị bởi nhiều "gã khổng lồ" công nghệ khác.
Kinh doanh có trách nhiệm, duy trì hiệu quả hoạt động, đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều sáng kiến phát triển bền vững trong suốt giai đoạn 2022-2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023” (Top 50 Vietnam The Best), tại lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023.
“Đi một mình” trong ngành tư vấn bảo hiểm là việc rất khó. Chúng tôi luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng các tư vấn viên mới, giúp họ nâng cao kỹ năng, kiến thức để trở thành cầu nối tin cậy giúp khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về giá trị thực của BHNT” , theo anh Nguyễn Triều Hải Dâng – Giám đốc ban - kênh Kinh doanh PRUVenture.
Một năm với nhiều biến động về kinh tế - xã hội sắp qua đi để chúng ta biết trân trọng, nâng niu bao điều giản đơn bình dị và lan tỏa những giá trị yêu thương làm nên một mùa Tết ý nghĩa sắp tới.
Xuất thân từ tập đoàn tài chính hàng đầu có lịch sử phát triển 175 năm tại Vương Quốc Anh, Prudential Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm đồng hành cùng Ban tổ chức đưa sự kiện tới gần hơn với công chúng Việt Nam.
Ngày 10/9 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức lễ chi trả gần 9,7 tỷ đồng cho một khách hàng tại Tp. Tân An, Long An. Đây là trường hợp khách hàng nhận bồi thường bảo hiểm có số tiền chi trả lớn thứ 2 tại Prudential kể từ đầu năm 2023 , sau trường hợp một khách hàng tại Cần Thơ được chi trả 23 tỷ đồng vào tháng 3.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức thông tin về Kết luận thanh tra số 812/KL-BTC, thanh tra chuyên đề bán sản phẩm bảo hiểm thông qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, do Bộ Tài Chính thực hiện vào Quý 4/2022, cho năm tài khóa 2021 và các kỳ liên quan theo yêu cầu. Đây là hoạt động thanh tra chuyên đề thuộc kế hoạch thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp bảo hiểm theo quy định của pháp luật thanh tra và pháp luật kinh doanh bảo hiểm.
TP - Ngày 30/6, Bộ Tài chính công bố kết quả thanh tra việc bán bảo hiểm qua ngân hàng với 4 doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH). Bộ Tài chính chỉ rõ nhiều sai phạm, nhất là khâu tư vấn của nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới.
Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
Prudential Việt Nam chính thức khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng thuộc Quận 7, TP.HCM. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, văn phòng tại Phú Mỹ Hưng còn được đầu tư chỉnh chu về mặt thiết kế lẫn tiện ích, với không gian mở hiện đại nhưng vẫn mang đậm hơi thở nghệ thuật, tối ưu không gian làm việc theo mô hình linh hoạt (hybrid) cho nhân viên.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp tục kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức thông báo Chương trình Khôi phục Hợp đồng Bảo hiểm (HĐBH) đã hủy, áp dụng từ ngày 09/05/2023 đến ngày 31/07/2023 dành cho khách hàng có Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện chương trình.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng nam, 58 tuổi, ngụ tại Cần Thơ. Tổng quyền lợi tiền mặt khách hàng nhận là hơn 3,1 tỷ đồng cho 2 hợp đồng tham gia vào năm 2019 (tức năm thứ 4 hợp đồng). Theo thống kê chi trả năm 2022 tại Prudential, 80% khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm thuộc nhóm chưa đến tuổi về hưu, 50% ca chi trả quyền lợi bảo hiểm trong khoảng thời gian năm thứ nhất cho tới năm thứ 5 của hợp đồng.
Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022, khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng:
TPO - Bảo Việt Nhân thọ, Dai-ichi, Prudential, Manulife, AIA là 5 doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhất Việt Nam với doanh thu, lợi nhuận lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Vài năm qua, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng.
Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.
Chương trình khuyến mại “Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Tận Hưởng Khoảnh Khắc Sum Vầy” của Prudential đã chính thức khép lại. 03 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói, cùng 30 điện thoại Iphone 14 Pro 256 GB giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn.
Là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với những chia sẻ đầy cá tính, Giang Ơi dường như khiến mọi người có phần ngạc nhiên và “lạ lẫm” khi thừa nhận rằng, cô có một nỗi lo vô hình với 2 chữ “tuổi già”.
Đối mặt với xã hội đầy biến động, nhiều người trẻ không muốn bỏ phí bất kỳ phút giây nào cho việc tận hưởng và trải nghiệm. Nhưng cuộc sống đâu chỉ gồm những tháng ngày vui chơi, họ cần nhìn nhận thực tế để tránh “khủng hoảng tuổi 30” bắt đầu từ việc lên kế hoạch chuẩn bị cho tuổi già – một viễn cảnh sớm diễn ra chỉ trong 15 năm tới.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh, ngày 29/6 (theo giờ địa phương), tại London, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Tập đoàn Prudential.
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) tăng trưởng doanh thu 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo về việc ra mắt sản phẩm PRU – Gắn Kết trong thời gian tới. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp với chi phí hợp lý, mang đến giải pháp bảo vệ thiết thực cho các nhân sự của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành – Cùng yêu thương” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng, áp dụng cho các khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm thông qua 07 ngân hàng đối tác.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào những nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến COVID-19 của Prudential trong năm 2021 tính đến tháng 9 đạt gần 12 tỷ đồng.
Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch Covid-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Gia hạn đóng phí, tạm ứng phí từ giá trị hoàn lại là những quyền trợ giúp người mua bảo hiểm vượt qua khó khăn về tài chính, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.