Có 110 kết quả :

Tuổi 30 chơi vơi giữa hai quan điểm 'sống trọn hiện tại' hay 'lo toan tương lai'

Tuổi 30 chơi vơi giữa hai quan điểm 'sống trọn hiện tại' hay 'lo toan tương lai'

Đối mặt với xã hội đầy biến động, nhiều người trẻ không muốn bỏ phí bất kỳ phút giây nào cho việc tận hưởng và trải nghiệm. Nhưng cuộc sống đâu chỉ gồm những tháng ngày vui chơi, họ cần nhìn nhận thực tế để tránh “khủng hoảng tuổi 30” bắt đầu từ việc lên kế hoạch chuẩn bị cho tuổi già – một viễn cảnh sớm diễn ra chỉ trong 15 năm tới.
Prudential Việt Nam liên tiếp đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

Prudential Việt Nam liên tiếp đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.
Prudential Việt Nam tăng trưởng bền vững, duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu

Prudential Việt Nam tăng trưởng bền vững, duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu

Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) tăng trưởng doanh thu 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Prudential chung tay hành động cùng người dân Việt Nam vượt qua COVID-19

Prudential chung tay hành động cùng người dân Việt Nam vượt qua COVID-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các hoạt động quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp, góp phần vào những nỗ lực chung của cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Ước tính các đóng góp, hỗ trợ cộng đồng liên quan đến COVID-19 của Prudential trong năm 2021 tính đến tháng 9 đạt gần 12 tỷ đồng.
Khách hàng có được đảm bảo quyền lợi bảo hiểm khi dịch bệnh?

Khách hàng có được đảm bảo quyền lợi bảo hiểm khi dịch bệnh?

Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch Covid-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021. Việc xin phép Bộ Tài Chính bổ sung quy tắc điều khoản này là nỗ lực của Prudential với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.
PRU-Hành Trang Vui Khỏe là “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm”

PRU-Hành Trang Vui Khỏe là “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm”

Vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại Insurance Asia Awards 2021 với hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” ( International Insurer of the Year) và là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” (New Insurance Product of the Year).
6 hiểu lầm phổ biến về chi trả quyền lợi bảo hiểm

6 hiểu lầm phổ biến về chi trả quyền lợi bảo hiểm

Trái với lầm tưởng cho rằng bảo hiểm nhân thọ “mua dễ, khó đòi”, thời gian chờ đợi lâu và thủ tục nhập nhằng, việc các doanh nghiệp không ngừng ứng dụng số hóa trong cải tiến quy trình theo hướng đơn giản, thuận tiện và minh bạch đã mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho người mua bảo hiểm tại Việt Nam.
Prudential đóng góp 5 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng COVID-19

Prudential đóng góp 5 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng COVID-19

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential thông báo đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ và hỗ trợ hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đây là các hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” được Prudential triển khai từ đầu năm 2020 nhằm cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ cộng đồng phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19.
Prudential là công ty bảo hiểm duy nhất top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững

Prudential là công ty bảo hiểm duy nhất top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Gala kỉ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng, sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn mạnh trong các ngành, các lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế đất nước, Prudential được vinh danh “top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững” và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất trong danh sách này.
Số hóa ngành bảo hiểm - Prudential chi trả gần 30% tổng toàn ngành bảo hiểm nhân thọ

Số hóa ngành bảo hiểm - Prudential chi trả gần 30% tổng toàn ngành bảo hiểm nhân thọ

Hợp đồng bảo hiểm là cam kết dài hạn giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ở đó, khách hàng cũng cần lưu tâm và dành thời gian tìm hiểu, ra quyết định lựa chọn, cũng như thực hiện nghĩa vụ và duy trì hợp đồng. Với việc ứng dụng công nghệ số, hàng loạt giải pháp hiện đại đang dần thay đổi dịch vụ bảo hiểm theo hướng đơn giản và dễ tiếp cận hơn rất nhiều, đặc biệt trong chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Sự hợp tác giữa PVcomBank và Prudential đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính toàn diện và trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp

PVcomBank và Prudential ký kết hợp tác chiến lược 10 năm

Trong những năm gần đây, thị trường tài chính Việt Nam thực sự ghi nhận những bước phát triển đột phá của dịch vụ bảo hiểm nói chung cũng như hình thức phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua các ngân hàng nói riêng, với sự góp mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu lớn trong ngành, đặc biệt là các tên tuổi uy tín đến từ nước ngoài. Lựa chọn đối tác nào, hợp tác và cùng khai thác thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên ra sao, đó là bài toán đặt ra cho không chỉ riêng ai.
Prudential trên hành trình xây dựng một tương lai bền vững

Prudential trên hành trình xây dựng một tương lai bền vững

“Tôi tin rằng ước mơ và niềm tin của bản thân mỗi người sẽ trọn vẹn và mạnh mẽ hơn khi được gắn với cộng đồng”, anh Hồ Quang Chánh, một bác sĩ nhi khoa 9X nung nấu ước mơ trở thành chuyên gia về bệnh sốt xuất huyết chia sẻ. Anh vừa nhận học bổng Chevening, một học bổng danh giá dành cho bạn trẻ tài năng mà Prudential Việt Nam (Prudential) đã đồng hành suốt hai thập kỷ qua.
Chỉ còn 10 ngày để vun đầy từng yêu thương cùng Prudential

Chỉ còn 10 ngày để vun đầy từng yêu thương cùng Prudential

Mỗi người trong chúng ta đều có những người yêu thương, những người mà chúng ta luôn muốn quan tâm, bảo vệ. Đặc biệt đối với truyền thống của người Việt, gia đình luôn là một trong những điều quan trọng nhất. Nhưng rồi cuộc sống bận rộn với những lo toan cho một tương lai tài chính vững chắc đôi khi đã khiến chúng ta quên đi những lời hứa yêu thương và cho phép mình vắng mặt trong những khoảnh khắc kết nối, sẻ chia với những người thân yêu.
Prudential ra mắt sản phẩm ‘Pru – Khởi đầu linh hoạt’

Prudential ra mắt sản phẩm ‘Pru – Khởi đầu linh hoạt’

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm “Pru-Khởi đầu linh hoạt” với những đặc tính nổi trội như Quyền lợi tiền mặt 5% Số tiền bảo hiểm được chi trả hàng năm và Quyền lợi đáo hạn lên đến 200% Số tiền bảo hiểm. Đây là giải pháp tài chính dành cho khách hàng trẻ có lối sống năng động muốn tiết kiệm một cách có kỷ luật nhưng vẫn không bị gò bó về mặt tài chính. Với “PRU-Khởi đầu linh hoạt” khách hàng trẻ vừa có thể tích lũy cho tương lai vừa được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro.