Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM giữ chức Bí thư quận 10

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ông Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM vừa được Ban Thường vụ Thành uỷ điều động và chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Quận ủy quận 10, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Sáng 20/12, Thành ủy TPHCM đã tổ chức trao quyết định cán bộ. Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê…

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM giữ chức Bí thư quận 10 ảnh 1

Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên trao quyết định điều động cho ông Nguyễn Văn Minh (trái). Ảnh: Thành uỷ TPHCM

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM điều động, chỉ định ông Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Quận ủy quận 10, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trước đó, Bí thư Quận uỷ quận 10 là ông Đặng Quốc Toàn đã được Thành uỷ TPHCM điều động đến nhận công tác tại UBND TPHCM. Ông Toàn đã được Chủ tịch UBND TPHCM có quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng UBND TPHCM.

Ông Lê Văn Minh, sinh năm 1976 tại TPHCM, có trình độ cử nhân Triết học, Cao cấp Lý luận chính trị.

Trước khi làm Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, ông Lê Văn Minh từng kinh qua các chức vụ: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn TPHCM; Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Phó Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.