Nam thanh niên bôi vôi khắp người, dọa nhảy lầu tự tử

Lực lượng chức năng đưa nam thanh niên ra ngoài
Lực lượng chức năng đưa nam thanh niên ra ngoài
Sau khi trèo lên tầng 3 ngôi nhà đang xây dựng, nam thanh niên bôi vôi khắp người, nhảy múa và dọa nhảy lầu tự tử.

Vào khoảng 9h45 ngày 25/9, Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng nhận được tin báo của người dân về một nam thanh niên có ý định nhảy từ tầng 3 của ngôi nhà đang xây dựng (trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Nhận tin báo, Cảnh sát PC&CC thành phố đã huy động 1 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Khi tiếp cận, nam thanh niên đã tự đi xuống và nấp trong nhà vệ sinh ở tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng và có biểu hiện như ngáo đá.

Theo người dân cho biết, trước đó, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, nam thanh niên này đã trèo lên ngôi nhà đang xây dựng ở địa chỉ trên để tránh sự truy bắt của lực lượng cảnh sát trật tự.

Nam thanh niên này cũng liên tục ném đá để chống trả, gây ảnh hường đến an ninh trật tự tại khu vực. Sau một khoảng thời gian thì nam thanh niên lẩn trốn được, ẩn nấp trên mái tôn nên lực lượng chức năng không thể tìm ra.

Đến khoảng 9h30 thì nam thanh niên xuất hiện trên tầng 3, nhảy múa và có ý định nhảy lầu nên người dân đã gọi báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng đã thuyết phục và đưa nam thanh niên ra ngoài, bàn giao cho lực lượng Công an phường Hòa Thuận Tây tiếp nhận, giải quyết.

Qua xác minh, nam thanh niên tên N.T.H (sinh năm 1995, quê quán tỉnh Quảng Ngãi). Đêm trước đó thanh niên này đi vũ trường sử dụng "cỏ Mỹ" và ra đường chặn xe đang lưu thông nên bị lực lượng cảnh sát trật tự truy bắt.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.