Thịt ủ mát chuẩn Âu được xử lý theo đúng 3 bước “làm mát nhanh – cân bằng mát – duy trì mát” giúp thịt tươi ngon, mềm mọng và an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Ngày 29-6-2023, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2023 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards – CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh ở cả hai hạng mục: Quản lý Tài nguyên bền vững và Nền tảng Quản trị rủi ro nổi bật.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
Hàng Việt Nam đang chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa tại WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%. Trong 3 năm qua, sản lượng cá tra tiêu thụ tại hệ thống bán lẻ này liên tục tăng trưởng, từ 250 tấn năm 2020 lên hơn 300 tấn vào 2021. Năm 2022, sản lượng cá tra tiêu thụ tại WinMart/WinMart+ dự kiến sẽ vượt mức 400 tấn.
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Xuất sắc vượt qua các tiêu chí bình xét khắt khe, ngày 13/10 vừa qua, Tập đoàn Masan vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 và đứng thứ nhất trong nhóm ngành Bán lẻ – Tiêu dùng. Đạt được giải thưởng này, có thể nói, Masan đã nỗ lực rất nhiều trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho hàng vạn lao động cũng như đóng góp trách nhiệm cộng đồng xã hội.
Theo Sở Công thương, để phục vụ công tác phòng, chống dịch, đến nay trên địa bàn TP.HCM đã có 93/234 chợ truyền thống tạm ngưng hoạt động để kiểm tra, đánh giá lại điều kiện hoạt động trong tình hình vừa duy trì kinh doanh vừa đảm bảo phòng, chống dịch. Trong khi đó, sức mua tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tăng 25% - 30% so với ngày thường. Đặc biệt, các mặt hàng nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống liên tục được bổ sung tại hệ thống gần 500 cửa hàng VinMart+ toàn thành phố.
Vào ngày 26 & 27/6 từ 11h đến 12h30 tại siêu thị VinMart Times City, MEATDeli phục vụ tiệc buffet các món ngon từ thịt lợn sạch theo công nghệ thịt mát Châu Âu. Giá vé tham gia chỉ 99.000 đồng.
Chuỗi bán lẻ quy mô lớn nhất Việt Nam VinMart/VinMart+ thể hiện rõ vai trò là động lực để MEATDeli (một sản phẩm của Masan) liên tục mở rộng thị phần, mục tiêu kỳ vọng nắm giữ 10% thị phần thị trường thịt lợn cả nước vào năm 2022.
Theo ước tính, thị trường thịt heo nội địa của Việt Nam có giá trị hơn 10 tỷ USD và dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa. Đối mặt với “cơn bão” dịch tả heo châu Phi, ngành chăn nuôi và chế biến thịt đầy tiềm năng này liệu có vượt qua thử thách?
Công ty TNHH MNS Meat Hà Nam trân trọng thông báo sản phẩm thịt lợn mát MEATDeli chính thức vận hành sản xuất trở lại phục vụ người tiêu dùng từ ngày 02/06/2019 nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thịt lợn sạch của người dân, dựa trên công văn 3708 HD/BNN-TY của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế,