Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016?

Với sứ mệnh “làm đẹp từ trái tim” tới một nửa Thế giới xinh đẹp, thương hiệu Menard Nhật Bản đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 nhằm góp phần tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Ở mỗi cuộc thi nhan sắc, điều thí sinh quan tâm nhất chính là vấn đề trang điểm, dưỡng da và chăm sóc sức khỏe mỗi khi tham gia các hoạt động xã hội hay xuất hiện trước ống kính. Do đó, tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của phụ nữ Á Đông chính là thách thức đối với Ban tổ chức cuộc thi HHVN.

Có bề dầy kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn các dòng mỹ phẩm cao cấp không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia trên thế giới, Menard Nhật Bản tự tin tham gia đồng hành vào hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ phụ nữ Việt Nam qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trải qua 58 năm phát triển, thương hiệu Menard Nhật Bản không ngừng lớn mạnh và trở thành địa chỉ yêu mến của các quý cô yêu thích làm đẹp có hiểu biết. Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản với dòng sản phẩm tinh hoa được chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng kích thích sản sinh collagen và tế bào mới nhằm chống lão hóa, mang đến làm da tươi sáng, rạng ngời. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, Menard sẽ là đơn vị đồng hành giúp các cô gái tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 thêm tự tin và toả sáng.

Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016? ảnh 1
Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016? ảnh 2
Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016? ảnh 3

Vẻ đẹp rạng rỡ của 18 thí sinh đầu tiên của Vòng chung kết HHVN 2016.

Năm nay, với những đổi mới trong các hoạt động đồng hành, lịch trình cuộc thi sẽ dầy, kín hơn bởi có thêm nhiều hoạt động thiết thực, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, xã hội, đặc biệt là dự án “Chuỗi hoạt động Nhân Ái”. Vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn vẻ rạng ngời của làn da luôn là điều mà cả BTC và thí sinh đều quan tâm. Để giúp các thí sinh tỏa sáng, Menard sẽ theo sát và tích cực chăm sóc sắc đẹp, diện mạo cho họ ở bất cứ nơi nào.

Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016? ảnh 4

Đại diện Menard Nhật Bản tại Việt Nam – Bà Nguyễn Thanh Tâm trao những món quà làm đẹp từ Menard tới tất cả 18 thí sinh.

Bà Nguyễn Thanh Tâm, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: "Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là sứ mệnh của thương hiệu Menard trong suốt thời gian qua. Với việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp và an toàn từ Menard, nét đẹp tự nhiên của mỗi thí sinh sẽ được tôn lên và hoàn thiện hơn. Đây chính là nguồn cảm hứng mà Menard muốn truyền đến cho các thí sinh trong hành trình “tìm ngọc trong cát” để chinh phục mọi đấu trường sắc đẹp”.

Chia sẻ tiêu chí chọn lựa đơn vị đồng hành cùng HHVN, ông Lê Xuân Sơn (Tổng biên tập báo Tiền Phong– Trưởng BTC) cho biết:Khi mời tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2016, BTC định hướng vào các doanh nghiệp và nhãn hàng phù hợp với tính chất và tầm cấp cuộc thi, đặc biệt, BTC chú ý tới chất lượng và uy tín của thương hiệu, sản phẩm. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp chính thức của Quốc gia và uy tín nhất hiện nay, nên chất lượng, uy tín và đẳng cấp của các thương hiệu đồng hành cùng cuộc thi cũng phải ở cấp độ tương xứng”.

Lý do nào Menard trở thành “Nhà tài trợ trang điểm” cho HHVN 2016? ảnh 5

Mỹ phẩm trang điểm Jupier Menard Nhật Bản được “chọn mặt gửi vàng” để giúp các thí sinh tỏa sáng tại cuộc thi

Có thể thấy, sự tương đồng giữa Menard và Hoa hậu Việt Nam bởi chúng tôi đều mang sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và truyền cảm hứng yêu đời, tự tin và lạc quan với cuộc sống cho tất cả những người phụ nữ, một nửa đáng được nâng niu của thế giới này.

MỚI - NÓNG