Có 143 kết quả :

Công bố logo chính thức kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

Công bố logo chính thức kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

TPO - Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam (Đại sứ Park Noh-wan) và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc (Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng) phối hợp tổ chức Lễ Công bố Logo kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc vào lúc 11:00 ngày 17/1/2022 tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

TPO - Nhân dịp "Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc", Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đồng tổ chức, phát động Cuộc thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam của 30 năm qua và mối quan hệ hợp tác hướng tới tương lai trong những năm tới.
Tài xế cố thủ trong ô tô không giấy tờ, gắn logo báo chí

Tài xế cố thủ trong ô tô không giấy tờ, gắn logo báo chí

TPO - Thấy chiếc ô tô có nghi vấn, tổ tuần tra ra hiệu dừng xe. Thay vì chấp hành, tài xế đóng cửa lại cố thủ suốt nhiều giờ. Sau khi khống chế tài xế và tiến hành kiểm tra thì phát hiện ô tô không giấy tờ do đã thế chấp vay tiền. Trên xe có gắn logo một tờ báo nhưng tài xế không chứng minh được có liên quan đến cơ quan báo chí.
Thay vì chấp hành kiểm tra, tài xế xe tải 29C-573.27 vi phạm đẫ lấy điện thoại ra gọi và đưa cho TTGT nói chuyện (vòng tròn), nhưng TTGT đã từ chối.

Ông chủ xe 'hổ vồ' náo loạn phố cấm Hà Nội là ai?

TPO - Ngoài việc không có giấy phép lưu hành đặc biệt vào phố cấm, tất cả các xe tải hầu hết là loại “hồ vồ” (Howo) đang hoạt động trên 30 tuyến phố cấm tại 8 quận nội thành Hà Nội đều đeo logo nhận biết riêng. Qua một số ngày ghi nhận, PV Tiền Phong đã xác định được chủ quản của các “xe vua” này.
BMW trình làng logo mới

BMW trình làng logo mới

TPO - Tiếp bước Volkswagen, hãng xe BMW cũng vừa giới thiệu logo nhận dạng thương hiệu dạng phẳng (2D), nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ trung hơn.