TPO - Phan Quỳnh Nga (1999) đã trở thành thủ khoa đầu ra của Học viện Ngoại giao, có khóa luận xuất sắc nhất khoa Chính trị Quốc tế và Ngoại giao khóa 44. Cô còn sở hữu bảng thành tích đáng nể với nhiều học bổng, giải thưởng danh giá và đồng thời cũng là đại biểu Việt Nam tại các sự kiện quốc tế.
TPO - Nguyễn Bích Ngọc, sinh năm 1995, lớn lên tại Hà Nội, đang công tác tại Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngoài công việc chính, Bích Ngọc còn là 1 KOL trong ngành làm đẹp. Bích Ngọc tốt nghiệp khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Bạn là sinh viên mới ra trường thì sẽ có nhiều thuận lợi như năng lượng dồi dào, được đào tạo chuyên môn bài bản. Nhưng bạn cũng đối diện nhiều thách thức trong công cuộc tìm việc, có phần “lép vế” so với các anh chị giàu kinh nghiệm.
TP - Kết quả cuộc điều tra xu hướng kinh doanh quý III/2014 của Vụ Dự báo, thống kê (NHNN) cho thấy: Mặt bằng lãi suất huy động vốn VND liên tục giảm trong thời gian qua và được kỳ vọng tiếp tục ổn định hoặc giảm nhẹ thời gian tới.
TPO - Chính phủ Brazil kì vọng World Cup 2014 giống như liều thuốc an thần cho người dân nước này mải mê ‘ăn bóng đá, ngủ bóng đá’ để quên đi những lo toan thường nhật. Nhưng với những thất bại khủng khiếp của vũ đoàn samba, nó đã trở thành cơn ác mộng thực sự.
TPO - Công tác trọng tài tại World Cup 2014 là một vấn đề gây tranh cãi. Là chủ nhà, tất nhiên Brazil thường xuyên nhận được những ưu ái từ các ‘ông vua áo đen’. Trước trận đấu vòng 1/8, Chile đã dùng điều này để mỉa mai đội chủ nhà.
TPO - Mỗi khi họ gặp khó khăn, chỉ cần Bento hét lớn: “Ronaldo đâu rồi” là lập tức CR7 xuất hiện tỏa sáng rực rỡ, ghi bàn ầm ầm. Nhưng chuyện đó xưa rồi!
TP - Cùng thua ngày mở màn, cả Uruguay và Anh, những ông lớn của làng túc cầu thế giới, đều phải nỗ lực để không phải rời Brasil sớm trong vai trò “người ngoài cuộc”.
TPO - Maradona cần một chút may mắn (bàn tay của Chúa) để mang về chức vô địch năm 1986. Messi cần có những gì để sau 28 năm lại có thể mang chiếc Cúp vàng về xứ Tango
TP – Trong khi TPHCM đang dần trở nên chật chội vì lượng xe máy, ô tô cá nhân quá lớn, các tuyến xe buýt quá tải và thậm chí gây ách tắc giao thông, việc thành phố lên kế hoạch chi 150 triệu USD phát triển hệ thống BRT (Bus Rapid Transit, tạm dịch: xe buýt nhanh) khiến người dân thêm đôi phần hy vọng về sự cải thiện bộ mặt giao thông đô thị.