Khách nam phát thông báo giúp nhân viên sân bay Nhật bằng tiếng Việt, bất ngờ…

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Vừa qua, một hành khách Việt đi chuyến bay từ Henada - Nhật Bản đến Chicago - Mỹ đã bất ngờ được nâng hạng vé sau khi giúp các nhân viên hàng không gửi thông báo bằng tiếng Việt tới những hành khách còn chưa làm thủ tục lên máy bay.

Mới đây một hành khách đã chia sẻ câu chuyện may mắn của mình khi đi máy bay.

Trong khi đang làm thủ tục để lên chuyến bay nối chuyến từ Henada đến Chicago thì anh bất ngờ được nhờ gửi thông báo bằng Tiếng Việt đến các hành khách cùng chuyến bay.

Clip được anh Tuấn Ngọc chia sẻ.

Nguyên nhân là do đã sát giờ bay mà vẫn còn rất nhiều người Việt Nam trên chuyến bay chưa tới làm thủ tục. Bên cạnh đó, những nhân viên hàng không ở đây đều không biết nói tiếng Việt.

Nhận được lời nhờ bất ngờ, anh chàng đã rất vui vẻ đồng ý và đọc thông báo một cách rất chuyên nghiệp.

Ngay sau khi anh thông báo, nhiều hành khách Việt Nam đã tìm được cửa làm thủ tục và lên tàu bay kịp thời.

Để cám ơn sự giúp đỡ của anh, các nhân viên hàng không của hãng United Airline đã nâng cấp vé miễn phí cho anh.

Câu chuyện được chia sẻ bởi Tuấn Ngọc. Clip của anh đã được 4 triệu lượt xem, 300 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận.

Nhiều người yêu thích câu chuyện bởi giọng nói trầm ấm, cách đọc thông báo rất chuyên nghiệp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của anh chàng.

Nhiều bình luận cho rằng: "Sức mạnh của tri thức khiến mọi người luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng đây ư?"

"Giọng nói chuyên nghiệp không khác gì tiếp viên hàng không nhỉ."

"Tầm quan trọng của ngoại ngữ đây. Các bạn cố gắng học ngoại ngữ để nâng cấp bản thân nha"

"Ổng linh hoạt ghê, nếu là tui chỉ nói được là: Kính thưa các ông các bà, ra ngay cửa 145 dùm con."

Được biết người chia sẻ câu chuyện là Tuấn Ngọc, là một nhà sáng tạo nội dung khá nổi tiếng tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG