Có 10 kết quả :

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho hay đã khuyến nghị Grab đánh giá kỹ thị phần kết hợp của Grab và Uber trên thị trường để bảo đảm tuân thủ các quy định về tập trung kinh tế.

Tiếp tục yêu cầu Grab làm rõ việc mua lại hoạt động của Uber

TPO - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho hay, đã làm việc với đại diện của GrabTaxi về thị phần trên thị trường sau khi mua lại hoạt động của Uber tại Đông Nam Á và đã khuyến nghị công ty đánh giá kỹ thị phần kết hợp của Grab và Uber trên thị trường để bảo đảm tuân thủ các quy định về tập trung kinh tế.
Đại diện GrabTaxi tại tòa. Ảnh: Tân Châu.

Cuộc chiến pháp lý GrabTaxi và VinaSun

TP - Chiều 7/2, phiên tòa sơ thẩm xử vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Cty Ánh Dương) - đơn vị sở hữu thương hiệu taxi VinaSun và bị đơn là Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam (GrabTaxi) bước sang ngày xét xử thứ 2 với phần tranh luận giữa VinaSun và GrabTaxi.
Grab Taxi tại Hà Nội.

Grab, Uber gây ùn tắc giao thông

TP - Tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn, những dịch vụ đặt xe qua hệ thống mạng đang phát triển rầm rộ. Hình thức tương tự taxi nhưng những dạng xe không có biển báo như Grab hay Uber khiến cơ quan quản lý không thể kiểm soát. Điều này càng gia tăng tình trạng ùn tắc nội đô.
Ứng dụng GrabTaxi đang có mức tăng trưởng ổn định, đáp ứng nhu cầu đặt xe ngày càng cao của khách hàng.

Nhìn lại một năm không ngừng cải tiến của GrabTaxi

TP - Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, tính đến thời điểm này ứng dụng GrabTaxi đã có gần 2 năm, một khoảng thời gian tương đối dài, để chinh phục và chiếm lĩnh thị trường thứ 6 tại Đông Nam Á. Trong năm 2015, GrabTaxi đã thể hiện những nỗ lực đáng kể để trở thành một trong những ứng dụng đặt xe hàng đầu tại quốc gia hình chữ S.
Taxi truyền thống sẽ mất khách nếu duy trì mức giá cao. Ảnh: Bảo An.

Taxi truyền thống hết thời “hét” giá

TP - Xăng dầu giảm giá nhưng cước taxi vẫn lặng thinh “ăn” tiền của khách. Trong khi đó, dịch vụ gọi taxi qua mạng liên tục công bố các chiến dịch “siêu” giảm giá, đầu tư quy mô lớn để hút khách. Đã đến lúc, người tiêu dùng khôn ngoan biết chọn ai.