Google News

Có gì đằng sau thương hiệu nhỏ mắt Việt đã phục vụ 10 triệu người trong suốt 10 năm qua

Tại triển lãm 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, gian hàng DK Pharma nổi bật với câu chuyện Eskar 10 năm phục vụ cộng đồng. Con số hơn 10 triệu người dùng cùng hoạt động tư vấn tại chỗ giúp lý giải vì sao nhiều gia đình ưu ái gọi Eskar là nhỏ mắt quốc dân.

Một triển lãm chưa từng có từ trước đến nay

Triển lãm năm nay được đánh giá có quy mô rất lớn, với khoảng 230 gian trưng bày trong nhà và ngoài trời, lần đầu tiên tổ chức tại địa điểm vừa mới khai trương. Bên cạnh hiện vật, công nghệ trình chiếu và các trải nghiệm tương tác giúp câu chuyện 80 năm phát triển của đất nước trở nên sống động, dễ tiếp cận với công chúng.

Trong dòng trải nghiệm đó, phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc do Bộ Công Thương phụ trách thu hút sự quan tâm của bạn trẻ. Khu này được thiết kế theo nhóm ngành, từ cơ khí chế tạo đến công nghiệp nhẹ, dịch vụ, công nghệ và đổi mới sáng tạo, tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng ngành trưng bày gần nhau và phát huy thế mạnh. Theo kế hoạch, nhiều doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ xuất hiện tại đây.

Giữa dòng người xếp hàng trước các khu chủ đề như Việt Nam Đất nước Con người, 95 năm Cờ Đảng soi đường, Khởi nghiệp kiến quốc hay Tỉnh giàu Nước mạnh, gian trưng bày của DK Pharma kể một câu chuyện rất đời thường và giản dị: thói quen chăm sóc mắt mỗi ngày. Thương hiệu nhỏ mắt Eskar cho biết sau 10 năm phát triển, sản phẩm đã đồng hành với hơn 10 triệu người dùng trên cả nước. Từ góc nhìn của người làm văn phòng, tài xế đường dài đến học sinh sinh viên dùng màn hình nhiều giờ, nhỏ mắt tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng có thể giúp đôi mắt thư giãn, dễ chịu và khỏe mạnh hơn.

image001-3763.jpg

Một thập kỷ đồng hành cùng 10 triệu người dùng

Đằng sau con số và thói quen ấy là những cột mốc mà người yêu hàng Việt có thể ghi nhớ. Năm 2024, Eskar được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ghi nhận nỗ lực nâng chuẩn chất lượng của một sản phẩm dược do doanh nghiệp Việt phát triển. Thông tin này từng được nhiều cơ quan báo chí y tế và báo chí chính thống đăng tải. Nhiều người dùng quen thuộc còn xem Eskar như là một thương hiệu thuốc nhỏ mắt quốc dân.

image003-1001.png

Ông Nguyễn Trường Giang - Chủ tịch HĐQT Công ty DK Pharma chia sẻ: “Chúng tôi muốn góp phần hình thành những thói quen chăm sóc mắt an toàn, từ việc cho mắt được nghỉ ngơi đúng cách đến việc bảo vệ lâu dài với một sản phẩm chất lượng. Đôi mắt có khoẻ mạnh thì chúng ta mới nhìn được nhiều điều tươi đẹp hơn của đất nước.”

Tại gian trưng bày, khách tham quan có thể nhận tư vấn sử dụng sản phẩm đúng cách, thử trải nghiệm sản phẩm, nhận quà tặng và cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Triển lãm 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc vẫn tiếp tục chờ đón người dân tới khám phá trong các ngày tới, với lịch hoạt động và sơ đồ không gian được cập nhật trên cổng thông tin của chương trình. Nếu bạn dự định đi cùng gia đình dịp nghỉ lễ, có thể bắt đầu ở khu trưng bày trong nhà để nắm bức tranh 80 năm, sau đó ghé khu Khởi nghiệp Kiến quốc để trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp Việt phát triển và đang phục vụ cuộc sống hôm nay.