Phân khúc cao cấp chiếm lĩnh thị trường
Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường CBRE, năm 2015, căn hộ cao cấp chiếm tỷ trọng 28% trong tổng số căn chào bán mới, cao hơn so với mức 21% trong năm đỉnh điểm 2011 về mở bán. Về nhu cầu, các phân khúc cao cấp và hạng sang có sự cải thiện trong tỷ lệ giao dịch sau mỗi quý và đạt tỷ lệ khoảng 32% tổng lượng giao dịch tại thời điểm cuối năm, tỷ lệ này thường thấp hơn 20% trong các năm trước. Đó cũng chính là lí do nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn tái khởi động các dự án trước đây, định vị lại dự án và triển khai ra thị trường.
Cũng theo nghiên cứu của CBRE, bước sang 2016, tình hình kinh tế vĩ mô được dự đoán sẽ tiếp tục được cải thiện và làm cho phân khúc căn hộ cao cấp có nhiều diễn biến tốt hơn. Tỷ lệ tăng trưởng giá dự kiến sẽ đạt đỉnh điểm vào năm 2016. Giá tăng chủ yếu nhờ những dự án mới ở vị trí vàng và khu vực trung tâm mở rộng, giao động ở mức 2.500- 10.000 USD/m2 cho TP. HCM, và khoảng từ 1.600 – 3.500 USD/m2 cho Hà Nội.
Lí giải về sự tăng trưởng này, các chuyên gia bất động sản cho rằng: Tình kinh tế trong nước đang dần ổn định, tỷ lệ lạm phát giảm, và đặc biệt, niềm tin của khách hàng với thị trường nhà ở cao cấp đã quay trở lại nhờ các chính sách bán hàng của chủ đầu tư đều hướng đến quyền lợi của người mua nhà.
Eco - Green City: Minh chứng cho sự “bùng nổ”
Một minh chứng cho sự “bùng nổ” của phân khúc cao cấp ngay trong những ngày đầu năm 2016 đó chính là dự án Eco – Green City. Trong ngày giao dịch đầu tiên của năm 2016, hơn 200 khách hàng đã có mặt tại Văn phòng bán hàng của dự án để tham gia chương trình mở bán Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco – Green City. Và chỉ sau hơn 2 giờ mở bán, dự án đã có gần 30 giao dịch thành công.
Anh Nguyễn Hữu Nam, một trong những khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại tòa Eco – Spring cho biết: “Hôm nay vợ chồng anh đến đây, lúc đầu cũng chỉ có định đi tìm hiểu dự án thôi. Nhưng sau một hồi bàn bạc, cân nhắc, anh chị quyết định đặt cọc mua luôn căn 85m2 tại Eco – Green City”. Giải thích về việc “quyết định mua luôn”, anh Nam vui vẻ chia sẻ thêm: “Nghe tư vấn thì đã thấy rất thích căn hộ rồi, lại thêm nữa là được đi thăm quan dự án, nhìn thấy căn hộ của mình sẽ ra sao. Và quan trọng hơn là hôm nay khách hàng mua đông quá, mình không mua nhanh thì lại hết mất căn ưng ý”.
Bàn đăng ký đặt cọc mua căn hộ tại Eco – Green City trong ngày giao dịch đầu tiên của năm mới luôn bị “quây” chặt bởi khách hàng
Cùng chung quan điểm đó, chị Minh Thu, khách hàng mua nhà tại Eco – Green City chia sẻ: Chị chỉ hợp với những căn hộ ở tầng 15, 16, hướng Đông Nam. Lần trước khi tòa CT4 của Eco – Green City ra hàng, chị đã chần chừ rồi cuối cùng khi quyết mua thì lại hết hàng. Vậy nên, lần này chị quyết mua luôn căn ở tòa Eco – Spring, tòa ngay bên cạnh CT4. Những dự án vị trí đẹp, giá tiền phù hợp, đặc biệt chủ đầu tư xây dựng đúng tiến độ như Eco – Green City như thế này, nếu không mua nhanh thì rất dễ bị hết căn mình thích
Ở phía bên ngoài vẫn còn rất đông khách hàng đang tìm hiểu về dự án Eco – Green City
Rõ ràng, với số lượng khách hàng đặt mua trong 2 giờ mở bán đã cho thấy sự mở màn đầy ấn tượng của Eco – Green City trong năm Bính Thân. Dự án sở dĩ “hút” khách như vậy là do bên cạnh yếu tố vị trí, chất lượng, uy tín của chủ đầu tư thì chính sách bán hàng ưu việt chính là “chìa khóa thành công” cho dự án.
Hiện tại, Chủ đầu tư xây dựng dự án Eco – Green City đang triển khai chính sách hỗ trợ về tài chính cho 60 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 17/02/1016 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Ngoài ra, 60 khách hàng đặt cọc thành công kể từ ngày 17/02/2016 còn được tặng 3 chỉ vàng trị giá 10.000.000 đồng.
Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:
Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093 968 3333
Website: http://ecogreencity.sieuthiduan.vn/