Bực vợ mang con về nhà ngoại, chồng ra tay truy sát

Gã chồng vô nhân tính trong phiên xử
Gã chồng vô nhân tính trong phiên xử
TPO - Gã trai thủ sẵn dao nhọn đến gia đình vợ để nói chuyện phải trái. Do bị dứt tình, trong cơn điên loạn, người chồng vũ phu lập tức ra tay bằng những cú đâm chí mạng.  
Ngày 18/11, TAND TP Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù đối với Bùi Huy Tám (SN 1981, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn) về hành vi giết người. Điều đáng buồn bị hại trong vụ án chính là vợ của bị cáo, đã bị người chồng vô nhân tính ra tay bằng những nhát dao chí mạng, buộc từ bỏ thai nhi mới 2 tháng tuổi.

Tài liệu cáo buộc thể hiện, năm 2007, Tám đã thành thân với chị Bùi Thị Thanh Hằng (SN 1983, người cùng huyện). Quá trình sinh sống, đôi uyên ương thường xuyên nảy sinh cãi vã, to tiếng. 

Sáng 24/4/2014, chị Hằng gọi chồng dậy đi làm, song bị chồng chửi rủa. Thấy vậy, chị này ẵm con về nhà mẹ đẻ. Bực tức chuyện vợ mang con bỏ đi, Tám nảy sinh ý định “đến nhà vợ hòa giải, nếu hòa giải không thành sẽ đoạt mạng vợ rồi tự sát”.

Nghĩ là làm, ngày 27/4/2014, Tám mang theo dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) đến nhà mẹ vợ để tìm gặp chị Hằng. Tại đây, gã chồng vũ phu ngỏ ý xin lỗi vợ, nhưng không được đồng ý. 

Bực tức, gã trai liền rút dao đâm thẳng vào bụng vợ rồi tự sát. Rất may, do được cấp cứu kịp thời, cả hai bảo toàn được tính mạng. Tuy vậy, quá trình điều trị, chị Hằng buộc phải hủy thai nhi mới hai tháng tuổi do vết đâm tác động.

MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.