Bí quyết chinh phục thị trường môi giới bất động sản của Yourhomes

0:00 / 0:00
0:00
Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực môi giới bất động sản (BĐS) tại Việt Nam, Yourhomes không ngừng gặt hái thành công nhờ bí quyết định vị thương hiệu chuẩn chỉnh của mình.

Quan tâm đến lĩnh vực BĐS, hẳn bạn không thể không biết đến Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Yourhomes. Trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CSS Việt Nam - đối tác của Vinhomes, dự án Vinholidays Condotel Phú Quốc, Vinwonders Phú Quốc,... Yourhomes nhận được sự tin chọn của hàng ngàn khách hàng và liên tục mở rộng quy mô. Cùng khám phá những yếu tố giúp thương hiệu chinh phục thị trường vốn rất sôi động hiện nay.

Dịch vụ đa dạng

“Đến với Yourhomes, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau. Thông qua việc hỗ trợ nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý, tiềm năng sản phẩm và rất nhiều các gói dịch vụ khác, thương hiệu giúp khách hàng có những lựa chọn đầu tư sinh lời tối đa. Ngoài ra Yourhomes còn trực tiếp phân phối, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm BĐS tới khách hàng có nhu cầu. Mạng lưới đối tác rộng lớn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ tại đây” – Anh Nguyễn Hữu Tùng -Tổng giám đốc Công ty chia sẻ.

Bí quyết chinh phục thị trường môi giới bất động sản của Yourhomes ảnh 1

Dịch vụ tại Yourhomes đặt mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận khách hàng

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Thay vì chỉ đơn thuần là bán hàng, Yourhhomes tập trung nghiên cứu khách hàng trong lĩnh vực BĐS. Không chỉ giàu kiến thức chuyên môn, đội ngũ tại đây còn am hiểu lý do đằng sau mỗi quyết định của khách hàng, nhu cầu và thị hiếu của họ trước những biến động thị trường. Ở mỗi kết quả phân tích đạt được, Yourhomes sẽ xây dựng kế hoạch làm sao để mỗi trải nghiệm của khách hàng đều mang đến sự hài lòng nhất.

Bắt nhịp thời đại công nghệ

“Với vị thế là đơn vị phân phối, cung cấp dịch vụ BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Yourhomes đã không ngừng chuyển mình trong cuộc cách mạng 4.0 phát triển như vũ bão. Thương hiệu đầu tư vào nhiều nền tảng công nghệ khác nhau, mang đến lực lượng bán hàng tinh nhuệ, phân phối tiếp thị tối ưu, an toàn và tin cậy dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, việc phủ sóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội cũng giúp Yourhomes tiếp cận đến đông đảo người dùng tiềm năng, mang giá trị của thương hiệu lan tỏa và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng.” – Anh Nguyễn Hữu Tùng cho biết thêm.

Bí quyết chinh phục thị trường môi giới bất động sản của Yourhomes ảnh 2

Ứng dụng công nghệ vào vận hành, Yourhomes thu gặt nhiều kết quả tích cực

Chia sẻ về thành công trong lĩnh vực môi giới BĐS, anh Nguyễn Hữu Tùng cho biết, “Không chỉ dịch vụ BĐS, mà dù trong bất cứ lĩnh vực nào, sự tận tâm, chu đáo và đặt khách hàng lên trên hết luôn là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, phục vụ khách hàng cũng chính là một nghệ thuật. Làm sao để khách cảm thấy hài lòng, vui vẻ và nhận được những giá trị đích thực là kim chỉ nam trong mọi chiến lược của Ban lãnh đạo Yourhomes.”

Bí quyết chinh phục thị trường môi giới bất động sản của Yourhomes ảnh 3

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng nhận bằng khen danh hiệu cá nhân cống hiến đặc biệt cho Vinhomes

Với định hướng phát triển phù hợp, Yourhomes không ngừng ghi những dấu ấn trên lĩnh vực môi giới BĐS tại Việt Nam. Thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục được đón nhận trong thời gian tới.

MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.