Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng

Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng
Mặc dù nền kinh tế 2011 còn nhiều khó khăn do lạm phát tăng cao, tình hình tài chính bất ổn nhưng mức độ tăng trưởng của thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn phát triển khả quan.

Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng

Mặc dù nền kinh tế 2011 còn nhiều khó khăn do lạm phát tăng cao, tình hình tài chính bất ổn nhưng mức độ tăng trưởng của thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn phát triển khả quan.

Bảo Việt Nhân thọ đã có một năm thành công với kết quả hoạt động vẫn theo đà tăng trưởng tốt. Năm 2011, Bảo Việt Nhân thọ đã đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới gần 1100 tỷ, tăng hơn 20 % so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.000 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2010.

Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng ảnh 1
 

Năm 2011 đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng và đáng nhớ của Bảo Việt Nhân thọ. Tháng 9 năm 2011, Bảo Việt Nhân thọ cho ra mắt sản phẩm An Phúc Gia Lộc. Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường đưa ra sản phẩm liên kết chung dành cho các khách hàng đáo hạn muốn tái tục hợp đồng.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đầu tiên có mặt trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ luôn tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ cao, linh hoạt và phù hợp với các nhu cầu và khả năng tham gia của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ còn coi việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng là sứ mệnh quan trọng. Năm 2011 đánh dấu 7 năm liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ triển khai Quỹ học bổng An Sinh Giáo Dục, cũng là năm phát động chiến dịch “Cùng hòa nhịp yêu thương” để huy động thêm sự đóng góp từ cán bộ và tư vấn viên, khách hàng và cộng đồng.

Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng ảnh 2
Bảo Việt Nhân thọ: gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng ảnh 3
 

Sau 4 tháng triển khai, Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam đã nhận được hàng nghìn sự ủng hộ của doanh nghiệp, cá nhân với tổng giá trị quyên góp lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Sang năm 2012, với dự báo nền kinh tế tiếp tục khó khăn, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục phát triển theo định hướng hài hòa giữa mục tiêu lợi ích ngắn hạn với mục tiêu ổn định và phát triển vững chắc trong dài hạn.

Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục xác định Con người là tài sản lớn nhất bằng việc tập trung phát triển mạng lưới, chú trọng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên. Hiện nay Bảo Việt Nhân thọ đang có mạng lưới 60 Công ty thành viên trên khắp tỉnh thành, hơn 22.000 đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Khi thị trường bảo hiểm cạnh tranh ngày càng lớn thì chất lượng phục vụ khách hàng đóng vai trò then chốt để tạo được niềm tin và tin tưởng của khách hàng. Bảo Việt Nhân thọ đẩy mạnh phát triển các giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Trong hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua những dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Bộ phận chăm sóc khách hàng được trang bị chuyên nghiệp trên khắp 60 tỉnh thành.

Bên cạnh việc tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ liên tục chăm sóc khách hàng trong các giai đoạn, cập nhật liên tục các thông tin về sản phẩm và các chi tiết trong hợp đồng, tư vấn quyền lợi tham gia bảo hiểm, hỗ trợ đóng phí bảo hiểm.

Vào các dịp lễ tết, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức các chương trình tặng quà, tặng lịch ưu đãi cho các khách hàng thân thiết thể tri ân sự gắn bó và tin tưởng của khách hàng. Đầu năm 2012, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai chương trình “Chào xuân mới, rạng ngời niềm vui” và dành 1 tỷ đồng và 24.000 phần quà ý nghĩa tri ân đến các khách hàng tin tưởng lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ để lập kế hoạch tài chính dài hạn.

Nhằm hướng tới phục vụ các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng, đầu năm 2012 Bảo Việt Nhân thọ sẽ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho gia đình. Đây là 01 sản phẩm bảo vệ toàn diện cho cả gia đình với những lợi ích lâu dài và bền vững.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ tự hào đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng với tổng số tiền bảo hiểm gần 100 nghìn tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả số tiền đáo hạn gần 12 nghìn tỷ đồng cho 01 triệu khách hàng. Trong 15 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã tổ chức hơn 10.000 hội nghị tri ân khách hàng. Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 30.000 tỷ đồng nhằm xây dựng đất nước vững mạnh.

P.V

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Giá vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong 1 tháng

Giá vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong 1 tháng

TPO - Giá vàng thế giới tiếp đà giảm trong bối cảnh đồng USD tăng giá, Mỹ có tín hiệu thắt chặt chính sách tiền tệ. Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 1 tháng, xoá sạch đà tăng hơn 1% vừa qua được thúc đẩy bởi những lo ngại về biến thể Omicron.