Audi A3 có giá gần 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Audi A3 có giá gần 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam
Mẫu sedan hạng nhỏ trang bị động cơ tăng áp dung tích xi-lanh 1.8 công suất 180 mã lực.

> Những cái “nhất” trong triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

Audi A3 có giá gần 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam ảnh 1

A3 được sinh ra để cạnh tranh với các đối thủ BMW serie 1 và Mercedes A-class. Thiết kế A3 vẫn giữ các giá trị của Audi như đơn giản, tinh tế nhưng có phần điệu đà và bóng bẩy hơn đàn anh A4. Xung quanh A3 là dàn đèn LED đặc trưng Audi, từ pha tới hậu. Bộ vành đa chấu thể thao và những kiểu dáng sedan hòa trộn với coupe trẻ trung. So với các đối thủ, A3 nhỉnh hơn về cách tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhờ dáng vẻ có phần "lưỡng tính".

Nội thất khá bắt mắt nhờ bộ hộc gió kiểu cách, vô-lăng "méo" và bộ ghế thể thao. Màn hình trung tâm gắn trên bảng táp-lô. Hệ thống hỗ trợ lái xe có thể điều khiển thông qua giao diện Multi Media Interface (MMI). Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động, gương ngoài chỉnh và gập điện, giao diện âm nhạc AMI được trang bị tiêu chuẩn kết nối bằng dây với iPod tùy chọn.

Audi A3 nhập về Việt Nam sử động cơ 4 xi-lanh 1.8 TFSI công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hệ thống tăng áp cho công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 7,3 giây và vận tốc tối đa 235 km/h. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp, mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ở mức 5,6 lít/100km.

Khi xe vào cua nhanh, hệ thống sẽ áp đặt lực phanh rất nhẹ lên bánh xe bên trong ở phía trước để giảm thiểu sự trượt đồng thời tăng sức kéo. Audi A3 dự kiến đến tay khách hàng Việt Nam vào đầu năm sau.

Mức giá dành cho A3 là 1,4 tỷ đồng trong khi của BMW 116i là 1,2 tỷ đồng. Sự chênh lệch này nằm ở cách tiếp cận khách hàng cũng như định vị thương hiệu. Thông thường các dòng Audi nhập khẩu tại Việt Nam có trang thiết bị nhiều hơn đối thủ BMW.

Theo vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.