21.000 gia đình sẽ được vui chơi giải trí vào dịp Tết tại Đầm Sen

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Lãnh đạo Công viên Văn hóa Đầm Sen cho biết Tết Giáp Thìn năm nay đơn vị phối hợp với Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình “Gia đình công nhân lao động vui Tết cùng TPHCM” lần thứ 3 cho hơn 21.000 hộ gia đình tại công viên Đầm Sen.

Ngày 4/1, ông Hoàng Văn Bá, Tổng Giám đốc Công viên văn hoá Đầm Sen (TPHCM) cho biết, Tết Giáp Thìn năm nay Công viên Văn hóa Đầm Sen phối hợp Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình “Gia đình công nhân lao động vui Tết cùng TPHCM” lần thứ 3 cho hơn 21.000 hộ gia đình được vui chơi giải trí trong dịp Tết, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 3/2/2024 (nhằm ngày 24 tháng Chạp) cho đến hết ngày 10/3/2024 (Ngày 1 tháng 2 Âm lịch).

21.000 gia đình sẽ được vui chơi giải trí vào dịp Tết tại Đầm Sen ảnh 1

Không khí Tết tại Đầm Sen (Ảnh Đầm Sen)

Trong đó mỗi hộ gia đình tham gia sẽ được nhận combo vé trọn gói cho 4 người trị giá hơn 1 triệu đồng, bao gồm vé vào cửa và vé tham gia tất cả các hoạt động, các trò chơi cũng như sử dụng ăn uống, đi lại trong Công viên Văn hóa Đầm Sen trong thời gian 1 ngày. Công viên sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động TPHCM để phân phối vé tới với những người lao động có nhu cầu.

21.000 gia đình sẽ được vui chơi giải trí vào dịp Tết tại Đầm Sen ảnh 2

Hát Quan họ tại Công viên văn hoá Đầm Sen

Năm nay, chủ đề chính tại Công viên văn hoá Đầm Sen là các hoạt động mang tên “Tết về với tuổi thơ”, hướng đến đối tượng là các nhóm gia đình và các em thiếu nhi. Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí thường kỳ, từ ngày 9/2/2024 (30 tháng Chạp) tới 14/2/2024 (Ngày mùng 5 Tết) Đầm Sen sẽ tổ chức nhiều chương trình mang đậm không khí Tết cổ truyền như hoạt động “Tết Đầm Sen - Tết về với tuổi thơ” với bối cảnh chủ đạo làng quê Việt Nam ở 3 miền. Chương trình sẽ tái hiện nét văn hoá 3 miền Bắc, Trung, Nam qua các làn điệu Quan Họ, Ca Huế, Đờn ca tài tử; Qua các gian hàng ẩm thực truyền thống của các miền…

21.000 gia đình sẽ được vui chơi giải trí vào dịp Tết tại Đầm Sen ảnh 3

Nét Xuân tại Đầm Sen

Cũng trong những ngày Tết, tại Đầm Sen còn có các show diễn cổ tích “Tết về với tuổi thơ” với các tiết mục ca nhạc thiếu nhi, các chương trình hoạt náo Lân Sư Rồng - Phước Lộc Thọ lì xì, chương trình đại hội Lân Sư Rồng mừng Xuân….

MỚI - NÓNG