Giải mã tâm lý của đám đông

Giải mã tâm lý của đám đông

“Tâm lý học đám đông” là một trong những tác phẩm đầu tiên và có ảnh hưởng nhất về tâm lý học đám đông, đưa ra nhiều lý thuyết và khái niệm quan trọng vẫn còn giá trị đến nay.
Khám phá hành trình ngôn ngữ của loài người

Khám phá hành trình ngôn ngữ của loài người

"Lược sử ngôn ngữ: Chuyện kể về phát minh vĩ đại nhất của loài người" là một cuốn sách hấp dẫn, cung cấp cái nhìn tổng quan về lịch sử tiến hóa của ngôn ngữ, từ những nỗ lực biểu ý bằng lời nói sớm nhất của con người cho đến hơn 7.000 ngôn ngữ hiện diện trên thế giới.
G7 Gold – Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

G7 Gold – Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend – doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam” (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu
Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới” và đang từng bước trở thành “Thành phố cà phê của thế giới” đúng với tiềm năng, vị thế của mình.
Khát vọng 'Cà Phê Đạo' từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery phát sóng trên toàn cầu

Khát vọng 'Cà Phê Đạo' từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery phát sóng trên toàn cầu

Tối 30/11/2023, phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” do hãng truyền thông danh tiếng Warner Bros. Discovery sản xuất chính thức được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực châu Á lúc 7:10 tối (SEA) | 6:10 tối (BKK/JKT) trên kênh Discovery sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand 24/11 vừa qua. Câu chuyện về văn hóa cà phê và triết lý cà phê đến từ Việt Nam lần đầu tiên được Discovery ghi nhận .
Từ G7 đến G7 Gold – Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Từ G7 đến G7 Gold – Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Được Warner Bros. Discovery nhận định là “thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend ” với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng “thương hiệu Việt toàn cầu”, mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt, một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và định hình văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu

Tối 24/11/2023, bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” kể về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam nhằm định hình và đưa văn hóa cà phê của quốc gia chinh phục toàn cầu do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery hợp tác sản xuất đã phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Discovery tại Úc và New Zealand.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu

Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu

Không gian quán cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ ra mắt đầy ấn tượng vào ngày 29/9, ngay sau thành công của 2 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc và mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí quốc tế về nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu của tập đoàn Trung Nguyên Legend.
Công thức thành công của chuỗi quán cà phê Trung Nguyên Legend

Công thức thành công của chuỗi quán cà phê Trung Nguyên Legend

Giới thiệu mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mới nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt không gian cà phê đầu tiên (1998 – 2023) tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi không gian số 1 chuyên, đặc biệt cho cà phê năng lượng và sáng tạo với định vị khác biệt luôn tạo ra xu hướng của ngành.
Từ Trung Nguyên đến Trung Nguyên Legend – Duy nhất một tầm nhìn Tập đoàn cà phê toàn cầu

Từ Trung Nguyên đến Trung Nguyên Legend – Duy nhất một tầm nhìn Tập đoàn cà phê toàn cầu

Mới đây, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu phiên bản mới mô hình Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê sau hơn 1 năm thành công tại Việt Nam và Trung Quốc. Đây là một trong những nỗ lực hiện thực hóa Sách lược Tâm “Khác biệt - Đặc biệt - Duy nhất” đã được công bố cách đây 5 năm (16/6/2018 – 16/6/2023) nhằm đưa thương hiệu Trung Nguyên Legend ra toàn cầu, chinh phục những thị trường cà phê hàng đầu thế giới.
Từ mỹ học đến các loại hình nghệ thuật

Từ mỹ học đến các loại hình nghệ thuật

Cuốn sách giúp độc giả tiếp cận những thông điệp của một nhà tư tưởng lớn về những vấn đề rất gần gũi với đời sống, đó là mối quan hệ giữa cái thật, cái tốt và cái đẹp, về phong cách phê bình, câu chuyện hội họa hay kiến trúc và về diễn xuất của nghệ sĩ trên sân khấu .
Cùng Trung Nguyên Legend, cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu

Cùng Trung Nguyên Legend, cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu

Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế: Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.