Xu hướng xem, chia sẻ quảng cáo 'được trả tiền' đang hình thành

Xu hướng xem, chia sẻ quảng cáo 'được trả tiền' đang hình thành
Xem quảng cáo được trả tiền trực tiếp, chia sẻ quảng cáo lên mạng xã hội nhận được tiền quảng cáo khi có người truy cập vào liên kết quảng cáo được chia sẻ đang là mô hình hiệu quả và phát triển nhánh chóng bởi tính đơn giản với giá thành quảng cáo giảm

Có 6 yếu tố chính khiến xu hướng xem, chia sẻ liên kết quảng cáo được trả tiền trực tiếp hình thành và phát triển mạnh mẽ có thể kể đến là:

·         Giá thành quảng cáo giảm tới 80% do “phá bỏ lợi nhuận và/hay chi phí quảng cáo trung gian”. Nếu giá quảng cáo hiện nay phổ biến ở khoảng 2500đ/click thì giá quảng cáo của xu hướng này chỉ rơi vào khoảng 500đ/click nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả quảng cáo.

·         Nhà xuất bản quảng cáo, người chia sẻ quảng cáo và người dùng cuối được trả tiền nhiều hơn bởi họ có thể nhận tới 90% doanh thu quảng cáo thực tế và trực tiếp được trả từ chính các nhà quảng cáo.

·         Quảng cáo được triển khai nhanh chóng và rộng rãi hơn do tận dụng được tối đa tính lan truyền của mạng xã hội cũng như công cụ “tất cả trong 1 của smart phone” vốn hết sức phổ biến là: tin nhắn, chat, blog, email, facebook, twitter, whatsapp, viber...

·         Người chia sẻ quảng cáo lớn nhất và lan truyền rộng khắp bởi sức mạnh của smart phone mà vốn dĩ gần như bất kỳ ai hiện nay cũng đang sở hữu và sử dụng.

·         Hình thức tham gia giải pháp đơn giản, linh hoạt với cách thức thanh toán Paypal toàn cầu. Chỉ cần người dùng đăng ký và đăng nhập với 1 email cá nhân là đủ.

·         Đăng quảng cáo dễ dàng và hoàn toàn chủ động từ đặt giá quảng cáo cho tới lựa chọn lĩnh vực quảng cáo sao cho phù hợp một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện giải pháp đang được triển khai tại website didahaa.com và đang mở rộng tìm kiếm đối tác tại Việt Nam với thông tin chi tiết bạn có thể xem tại đây.

MỚI - NÓNG
Nghỉ giữa buổi năm 1971, in khắc gỗ màu 31x41cm
Về những bức tranh lưu lạc
TP - Vào một sáng chủ nhật đẹp trời, tôi và nhà báo Cao Phong đến thăm họa sĩ Tôn Đức Lượng, bởi trước đó đã đôi lần gặp ông ở nhà Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Mai Nam trong những ngày giỗ, tết được mời...

Có thể bạn quan tâm

Những con phố du lịch Hội An vắng hoe nhiều tháng qua. Ảnh: PV

Khôi phục dần hoạt động du lịch?

TP - Dịch bệnh khiến du lịch tiếp tục phải “đóng cửa”, nhiều doanh nghiệp ngành này kiệt quệ và có nguy cơ phá sản. Chuyên gia cho rằng, địa phương nên mở một phần đón du khách để du lịch tồn tại thay vì đóng cửa hoàn toàn.
Doanh nghiệp xuất khẩu lao động sốt ruột, ngóng tiêm vắc-xin

Doanh nghiệp xuất khẩu lao động sốt ruột, ngóng tiêm vắc-xin

TPO - Dịch bệnh kéo dài khiến không ít doanh nghiệp (DN) xuất khẩu lao động rơi vào phá sản; lao động không việc làm rơi vào tình trạng bất ổn. Nhiều DN cho biết, giải pháp “cứu vớt” doanh nghiệp và người lao động lúc này là đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài vào danh sách những đối tượng ưu tiên tiêm vắc-xin.