Tung bộ sản phẩm ‘Ở nhà cùng Việt Nam’ dành cho khách quốc tế thời COVID-19

Ra mắt sản phẩm truyền cảm hứng cho khách quốc tế
Ra mắt sản phẩm truyền cảm hứng cho khách quốc tế
TPO - Tổng cục Du lịch vừa ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng trong giai đoạn COVID-19.
Đây là sản phẩm do Tổng cục Du lịch kết hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm tới du khách trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19. Những du khách đã buộc phải hoãn kế hoạch hoặc huỷ các chuyến đi đến Việt Nam có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động và chương trình trong bộ sản phẩm này.
Tung bộ sản phẩm ‘Ở nhà cùng Việt Nam’ dành cho khách quốc tế thời COVID-19 ảnh 1 Bộ sản phẩm cung cấp thông tin, kết nối với khách quốc tế
Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” giúp du khách: Tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được UNESCO công nhận tại Việt Nam; Xem những công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả…; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển, du lịch Việt Nam qua chuỗi video clip #MyVietnam; cuối cùng là những gợi ý về khám phá văn hoá thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam. Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết, thông qua bộ sản phẩm này Tổng cục mong tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng đến những kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.
MỚI - NÓNG