Ngày 12/11, Unilever Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động, đánh dấu hành trình ba thập kỷ đồng hành cùng đất nước trong tiến trình đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững.
Trong giai đoạn 2021-2025, Unilever đã cùng 6 nhãn hàng Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, PureIt và Knorr phối hợp triển khai chương trình Trường học Xanh Sạch Khỏe cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến tầm nhìn kiến thiết và triển khai mô hình chuẩn đến 4,5 triệu em học sinh tiểu học trên toàn quốc trong giai đoạn 2021-2025.
Ngày 17/9, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TPHCM, Unilever Việt Nam đã hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, giúp người dân miền Bắc vượt qua khó khăn do chịu ảnh hưởng của bão Yagi.
TPO - Trần Thái Toàn hiện đang là sinh viên năm thứ tư, ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Với sở thích dành cho công việc sáng tạo nội dung, hướng đến truyền tải những câu chuyện, thông điệp tích cực, Thái Toàn mong muốn có thể trở thành một người truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng các bạn trẻ, các bạn sinh viên trong tương lai.
Quản lý rác thải nhựa hiệu quả nhằm thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn là bài toán cần sự tham gia của toàn xã hội. Trong đó, sự chung tay từ phía các doanh nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho lời giải hoàn thiện nhất. Nỗ lực này, ở chiều ngược lại, cũng tạo ra cho doanh nghiệp nội lực mạnh mẽ thúc đẩy tăng trưởng trên nhiều phương diện của hoạt động kinh doanh.
Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" trên phạm vi toàn quốc.
Unilever Việt Nam và Ủy Ban Nhân Dân (UBND) Quận 7 (TP. HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để Tái chế” tại Quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình Kinh tế Tuần hoàn vào đời sống.
TPO - Theo Cục Hải quan TPHCM, giá nhập khẩu mà Unilever Việt Nam khai báo là 545 USD/tấn đối với mặt hàng chất phụ gia tạo ngọt (Sorbitol) về bản chất là của tập đoàn mẹ. Tập đoàn này đứng ra nhập khẩu số lượng lớn Sorbitol cho các doanh nghiệp con tại các quốc gia có mặt, do đó mức giá sẽ khác so với riêng Unilever Việt Nam đứng ra nhập khẩu.
Havard Business Review chỉ ra hơn 80% lãnh đạo các công ty đều xuất thân từ Sales – Phát triển khách hàng (CD). Chương trình Nhà lãnh đạo Tương Lai Unilever, phòng ban CD thực tế còn mang đến nhiều cơ hội hơn thế.
TPO - Những ngày cuối tuần kéo dài ba ngày có vẻ như là một giấc mơ, nhưng chúng đã trở thành hiện thực đối với những người lao động tại Elephant Ventures. CNN vừa cho hay.
TPO - “Dân tỉnh lên thành phố học” trở thành “hot tiktoker” với 1,6 triệu lượt follow. Từng đạt 11 năm học sinh giỏi, giành được học bổng của trường, Quỳnh Như đã thay đổi rất nhiều định kiến của mọi người xung quanh.
TPO - Theo Cục Quản lý môi trường Y tế (Bộ Y tế), có 10 thời điểm quan trọng cần rửa tay với xà phòng, người dân nên duy trì thói quen vệ sinh này để phòng chống dịch bệnh, ngay cả trong bối cảnh COVID-19 đã được kiểm soát tốt tại Việt Nam.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ.
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình, Unilever Việt Nam, chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” của Unilever sẽ làm thay đổi các sản phẩm vệ sinh gia đình và nhà cửa như thế nào.
Đầu tháng 9/2020, Unilever đưa ra tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ Euro cho chương trình “Tương lai xanh” để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển bền vững và Truyền thông Unilever Việt Nam về tuyên bố đáng chú ý này.
Chương trình Phân loại rác tại nguồn gắn liền thu gom và xử lý rác thải nhựa trên địa bàn thành phố Hà Nội, do Unilever hợp tác với URENCO xây dựng, đã được triển khai đúng kế hoạch vào quý III năm 2020. Trong tháng Tám, ba phường đầu tiên thuộc Quận Hoàn Kiếm đã bắt đầu thực hiện Chương trình.
Sáng 12-8 Unilever vận chuyển hàng hỗ trợ đến Bệnh viện Đà Nẵng, giúp tăng cường nguồn lực cho tuyến đầu trong bối cảnh Đà Nẵng tiếp tục cách ly xã hội. Đồng thời, Unilever cũng đưa hàng hỗ trợ đến các khu cách ly ở Quảng Nam và Quảng Ngãi, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.
Unilever đang khẩn trương xúc tiến trao tặng thêm 78,000 sản phẩm hỗ trợ cho hơn 12,000 người gồm các bác sĩ, y tá, người dân đang cách ly tại bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi nhằm tăng cường điều kiện vệ sinh phòng chống dịch COVID-19 giai đoạn mới.
Lần đầu tiên, Unilever Việt Nam hợp tác với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội xây dựng và tiên phong thực hiện Chương trình Phân loại rác tại nguồn gắn liền với thu gom và quản lý rác thải nhựa tại Thủ đô Hà Nội. Rác thải sẽ được thu gom và xử lý theo một quy trình đồng bộ, từ đó hạn chế rác thải ra môi trường tự nhiên, loại bỏ nguồn gây ô nhiễm, giúp môi trường sống xanh sạch đẹp.