Trong gần một thế kỷ, Toshiba đã chọn cách tiến lên bằng sự tỉ mỉ, giữ vững tinh thần Nhật Bản trong từng sản phẩm nhưng vẫn luôn đổi mới để đồng hành cùng nhịp sống đương đại. Từ chiếc nồi cơm điện đầu tiên ra đời giữa thập niên 50 cho đến những thiết bị thông minh của kỷ nguyên 4.0, Toshiba đã viết nên câu chuyện về “nghệ thuật chăm sóc gia đình” với công nghệ và cảm xúc giao hòa.
Sự kiện trải nghiệm Siêu tủ lạnh Toshiba NaturePURE 711L tại AEON Mall Long Biên đang tạo nên cơn sốt cuối tuần với không gian trưng bày ấn tượng và loạt hoạt động tương tác khám phá dung tích 711L cực hấp dẫn.
TPO - Với tinh thần lan tỏa thương hiệu Việt chinh phục người tiêu dùng Việt, nhiều doanh nghiệp thang máy và phụ kiện trong nước như Thiên Nam, Sáng Nghiệp, Thuận Anh, iTek, Gama Service, Thiên Long Nam, Inox Hoàng Vũ, Mekamic, …. sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Thang máy lần thứ 3 (Vietnam Elevator Expo 2024).
Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Toshiba mang đến chương trình "Trạm Tết Thịnh - Mở quà năm Thìn” hứa hẹn khởi đầu tươi sáng và tràn đầy hứng khởi cho người Việt.
Công ty Toshiba Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai” bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới, đó là máy giặt T25 & T21, dòng máy giặt-sấy kết hợp công nghệ lưu hương Aroma+ độc quyền, và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665. Hội nghị đánh dấu sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất của Toshiba Việt Nam nhằm giới thiệu những sản phẩm mang công nghệ đỉnh cao đến từ Nhật Bản.
TP - Với những kỳ tích lập được ở lĩnh vực rađa, anh Nguyễn Như Thành (Trưởng phòng Xử lý cấp 2 Rađa, Trung tâm Rađa, Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) được xét chọn là một trong 20 đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.
Mùa hè oi bức khiến cơ thể mệt mỏi, tiết nhiều mồ hôi, đây còn là thời điểm các hoạt động vui chơi, vận động ngoài trời diễn ra thường xuyên làm đồ mau bám bẩn, các bà nội trợ phải vất vả hơn với hàng núi quần áo phải giặt hằng ngày. Vậy nên chọn được một chiếc máy giặt tốt sẽ giúp các bà mẹ giải quyết nhẹ nhàng các sọt đồ dơ và tiết kiệm thời gian.
TPO - Tập đoàn điện tử lâu đời của Nhật Bản là Toshiba đang đứng trước nguy cơ phá sản, khi xác nhận đang thua lỗ 6,3 tỷ USD vì thất bại trong lĩnh vực kinh doanh điện hạt nhân.
Quảng cáo dí dỏm, hài hước nhưng có tính lan truyền mạnh mẽ cùng những khuyến mãi cực hấp dẫn trong mùa cuối năm khiến Điện máy Xanh đang trở thành cái tên “hot” nhất trong tâm trí khách hàng khi nghĩ đến chuyện mua sắm điện máy cuối năm tính đến thời điểm này.
Vì danh tiếng, vì lo sợ sự tháo chạy của các nhà đầu tư… trong nhiều năm qua, Tập đoàn Toshiba, hãng chế tạo thiết bị điện tử gia dụng và kỹ thuật công trình hàng đầu của Nhật Bản đã "phù phép" để biến lỗ thành lãi, đẩy số tiền khai khống tài chính lên tới 1,2 tỉ USD. Vụ việc sẽ chẳng thể bị tiết lộ nếu không có cuộc điều tra kiên quyết và nhanh chóng của các nhà điều tra độc lập ở Nhật Bản.
Rất ít công ty có được sự tôn trọng như Toshiba, nên việc tập đoàn nổi tiếng này lún vào một trong những bê bối kế toán lớn chưa từng có ở Nhật Bản đã thật sự gây sốc.
Ngay sau triển lãm công nghệ tiên tiến 2014 diễn ra tại Nhật Bản, tập đoàn điện tử Toshiba đã giới thiệu một cô robot giống người có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ dấu hiệu. Theo tầm nhìn của Toshiba thì những con robot giống như người với khả năng giao tiếp như Aiko Chihira trong tương lai không chỉ có thể thay thế vai trò của nhân viên tiếp tân mà còn có thể hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân như một y tá.
Ngày 24/9, tại Jakarta, Indonesia, ông Isao Tanaka, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành của Tập Đoàn Toshiba của Nhật Bản đã công bố kế hoạch đầu tư thêm 1 tỷ đô la Mỹ vào khu vực Đông Nam Á trong vòng 5 năm tới và dự kiến tăng gấp đôi doanh số lên 7 tỷ đô la Mỹ.
TPO - Tập đoàn Toshiba Corporation cho biết, sẽ cung cấp hai tua-bin hơi siêu quá nhiệt và máy phát điện công suất 600MW cho nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (tỉnh Bình Thuận) theo hợp đồng với Tập đoàn Công nghiệp nặng và Xây dựng Doosan (Hàn Quốc) và Tập đoàn Mitsubishi Corporation (Nhật Bản).
Trên thị trường hiện nay vẫn đang tồn tại những mặt hàng máy sấy tóc có giá “siêu rẻ” chỉ vài chục nghìn/chiếc, được người tiêu dùng có thu nhập thấp khá ưa chuộng. Thế nhưng, những mặt hàng này lại đem đến nhiều nguy cơ rủi ro.
TP - Ngày 13/7, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) trao tặng 60 con bò giống (trị giá 600 triệu đồng) cho dự án “Ngân hàng Bò” do T.Ư Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam sáng lập.
TPO - Dòng smartphone Regza của Fujitsu với công nghệ màn hình độ phân giải giải cao của Toshiba chính thức bước sang thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá.