TPO - Số ca mắc COVID-19 ở Hà Nội tăng nhanh. Người dân hạn chế ra đường nên lượng khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông sụt giảm đáng kể trong những ngày qua.
TPO - Giếng thoát hiểm của đoạn đi ngầm tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội có kết cấu tròn sâu, đặt giữa ga Kim Mã và ga Cát Linh. Giếng có chức năng thoát hiểm cho đoạn ngầm trong trường hợp khẩn cấp và được nối với các đường hầm bằng 2 đường hầm thông nhau.
TP - Không còn nghi ngờ gì nữa khi người dân có thể gọi Dự án tàu điện trên cao Cát Linh-Hà Đông như “những người thích đùa” vì thất hứa về đích tới 8 lần, còn vốn thì đội gần 40% (tiền vay ODA).