Son Christian Louboutin dù cực đắt vẫn khiến phụ nữ ‘phát cuồng’

TPO - Nhiều người đã hóm hỉnh nói rằng: khi nghe tin Christian Louboutin ra mắt sản phẩm son mới, con tim của các tín đồ thời trang đã lập tức lỗi nhịp. Và đến khi biết giá của thỏi son Louboutin thì con tim ấy… ngừng đập hẳn.

Ngày 1/9 vừa qua, thương hiệu Christian Louboutin – vốn nổi tiếng với sản phẩm giày gót nhọn, đế đỏ - đã khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới “phát sốt” khi ra mắt dòng son môi cao cấp với thiết kế hết sức đặc biệt cùng bảng màu đa dạng.

Ngoài ra, dòng son môi này còn gây sốt với mức giá đắt đỏ nhất thế giới: 90USD (xấp xỉ 2 triệu VNĐ/thỏi, chưa thuế), gần gấp đôi giá thỏi son Hydrating Long Lasting Lipstick của Sisley và gấp ba lần giá thỏi son Rouge Dior No. 999 của Dior.

Tuy đắt đỏ là vậy nhưng son Christian Louboutin vẫn khiến nhiều tín đồ mua sắm “phát cuồng” và khẳng định bằng giá nào cũng phải sở hữu một thỏi. Vậy điều gì đã khiến dòng son mới của Christian Louboutin “hot” đến vậy?

Dòng son Christian Louboutin mới có thiết kế được tạo cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti – một trong những nữ hoàng bí ẩn trong lịch sử. Thỏi son có phần đáy nhọn (dễ dàng liên tưởng đến biểu tượng gót giày nhọn đặc trưng của Louboutin) và phần nắp giống như một chiếc vương miện sang chảnh. Trên đỉnh nắp son còn có một lỗ nhỏ để người dùng có thể lồng dây đeo như một món đồ phụ kiện.

Son Christian Louboutin dù cực đắt vẫn khiến phụ nữ ‘phát cuồng’ ảnh 1

Thỏi son Louboutin có thể lồng vào cổ để đeo như một chiếc vòng cổ. Ảnh: Forbes

Son Christian Louboutin có 2 màu vỏ: màu đen và màu vàng óng ánh với vảy rồng trên thân tạo vẻ quyền quý. Nói tóm lại, kiểu dáng của son Christian Louboutin sẽ giúp phái đẹp khẳng định sự nữ tính và quý phái tuyệt đối.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng sức ảnh hưởng cực lớn của thương hiệu Christian Louboutin cũng đã góp phần không nhỏ khiến dòng sản phẩm son môi của hãng này sốt sình sịch ngay từ khi mới ra mắt. Các sản phẩm thời trang cộp mác Christian Louboutin luôn là niềm mơ ước của phần đông phái đẹp, trước là giày dép, sơn móng tay, giờ là son môi. Việc sở hữu một sản phẩm của thương hiệu này có thể khiến người sử dụng được nâng lên một “tầm cao” mới.

Son Christian Louboutin dù cực đắt vẫn khiến phụ nữ ‘phát cuồng’ ảnh 2

Với vẻ ngoài sang chảnh và mức giá không hề rẻ, son Louboutin có thể trở thành lời khẳng định cho đẳng cấp của bất cứ ai sở hữu nó. Ảnh: Forbes

Tuy nhiên, cơn sốt son Christian Louboutin dường như được tạo nên chủ yếu bởi kiểu dáng và sự đẳng cấp của thương hiệu thời trang này. Kể từ khi ra mắt đến nay, chưa mấy ai bàn bạc về chất lượng thực sự của nó. 

Bản thân Christian Louboutin khi ra mắt sản phẩm này cũng không quảng cáo nhiều về thành phần hay công dụng (ngoài thông tin rằng dòng son này có 38 màu không quá đặc biệt và được chia thành 3 loại: son bóng ít, son bóng nhiều và son lì).

Son Christian Louboutin dù cực đắt vẫn khiến phụ nữ ‘phát cuồng’ ảnh 3

Bộ sưu tập son mới của Christian Louboutin có 38 màu, chia thành 3 loại. Ảnh: Forbes

“Sốt” là vậy nhưng số người thực sự sở hữu một thỏi son Louboutin chưa nhiều vì mức giá quá cao. Nhiều chị em dù muốn nhưng chưa thể mua ngay mà phải tiết kiệm dần dần. Điều này càng khiến son Louboutin trở nên hấp dẫn, bởi những ai chưa có điều kiện sở hữu một thỏi son này ắt sẽ cảm thấy vô cùng tò mò: chất lượng của nó có đáng đồng tiền bát gạo? Với mức giá cao như thế, liệu son Louboutin có vượt trội so với các thương hiệu son môi lâu năm hay không?

Vào thời điểm hiện tại, khi son môi Louboutin mới chỉ ra mắt vài ngày thì câu hỏi trên rất khó có thể được trả lời một cách khách quan và thích đáng. Trong khi chờ đợi dòng son này trở nên phổ biến và có nhiều người sử dụng hơn, những tín đồ son môi chỉ còn cách tìm đọc phần đánh giá (review) của các blogger thời trang – mỹ phẩm nổi tiếng và từ đó đưa ra quyết định của riêng mình: có nên bỏ ra hơn 90 đô la Mỹ để mua một thỏi son môi hay không?

MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.