Sôi động, trẻ trung 'Vũ điệu đi bầu'

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Chiến dịch truyền thông "Tôi đi bầu cử" được phát động trên nền tảng xã hội Tiktok và các nền tảng xã hội. Các bạn trẻ tham gia chiến dịch bằng cách thực hiện "Vũ điệu đi bầu" và quay lại, đăng tải trang mạng xã hội của mỗi đoàn viên thanh niên.

Trung ương Đoàn phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam triển khai chiến dịch truyền thông "Tôi đi bầu cử" tảng mạng xã hội Tiktok và các nền tảng xã hội khác. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tham gia đi bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chiến dịch diễn ra từ nay đến 22/5. Đoàn viên thanh niên tham gia chiến dịch "Tôi đi bầu cử" bằng cách thực hiện"Vũ điệu đi bầu" do nghệ sỹ Quang Đăng biên đạo và quay lại, đăng tải trên trang mạng xã hội Tiktok của mỗi đoàn viên, thanh niên.

Vũ điệu "Vũ điệu đi bầu" do nghệ sỹ Quang Đăng biên đạo

Video, clip thực hiện vũ điệu bầu cử được đăng tải có thể tự chọn tiêu đề và đính kèm hashtag #ToiDiBauCu #VuDieuDiBau #TrunguongDoan.

Đây là một hoạt động ý nghĩa để tuyên truyền, lan toả trong thanh thiếu nhi và cộng đồng về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

MỚI - NÓNG
Người Anh (đang gặp khó sau trận hòa Scotland) có thể chặn đứng bước tiến của CH Séc?
CH Séc-Anh: Cẩn trọng không thừa
TP - CH Séc và Anh đều nắm lợi thế ở bảng D EURO 2020 với tư cách hai đội đứng đầu. Tuy nhiên, cả hai đều phải cố gắng trong cuộc đối đầu vào 2h sáng 23/6 vì thất bại có thể khiến CH Séc hoặc Anh phải hồi hộp chờ đợi.
Á hậu Hoàng Anh
Á hậu Hoàng Anh tự tin Anh sẽ thắng CH Séc
TP - Có ông xã hâm mộ môn thể thao vua nên Á hậu Hoàng Anh cũng chia sẻ không khí cuồng nhiệt của mùa Euro 2020 cùng chồng và hai con nhỏ. Hoàng Anh nói rằng cô không thể thức quá khuya để xem bóng đá vì còn phải cho hai nhóc đi ngủ, tuy nhiên vẫn cập nhật kết quả và theo dõi lại một số trận đấu hay.

Có thể bạn quan tâm

Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.
Hình ảnh xúc động trong trận thi quý

Khán giả rưng rưng, tiếc nuối khi xem trận thi quý đầy cảm xúc Đường lên đỉnh Olympia 21

TPO - Trận thi quý III Đường lên đỉnh Olympia 2021 diễn ra gay cấn, bất ngờ và sốc đến câu hỏi cuối cùng đã mang đến nhiều cảm xúc cho chính các thí sinh lẫn khán giả tại trường quay lẫn theo dõi qua tivi. Nói về trận đấu này, không ít người bày tỏ "chưa xem cuộc thi quý nào rưng rưng như trưa nay".