TPO - Nửa đầu năm nay, 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu ghi nhận doanh số gần 144.00 tỷ đồng, tăng trưởng chủ yếu dựa vào TikTok Shop, Shopee. Trong khi đó, Lazada, Tiki, Sendo đi lùi.
TPO - Theo báo cáo toàn cảnh thị trường bán lẻ trực tuyến 2023, doanh thu 5 sàn thương mại điện lớn nhất đạt hơn 230.000 tỷ đồng, tăng tới hơn 53% so với cùng kỳ. Livestream (phát trực tiếp) và bán hàng đa kênh đem lại doanh thu khổng lồ cho các nhà bán hàng.
TP - Quảng bá online, kinh doanh trên các nền tảng sản phẩm thịt trâu gác bếp của cô gái Tây Bắc hay ứng dụng công nghệ tự động hóa trong sản xuất tương ớt của chàng trai Thanh Hóa đã đưa các sản vật vươn xa, tăng doanh thu.
TPO - Tư vấn cách thức tổ chức các cuộc thi, hoạt động chuyển đổi số trên toàn tỉnh; giúp doanh nghiệp và người dân, nhất là thanh niên làm chủ đưa sản phẩm ra toàn quốc thông qua nền tảng thương mại điện tử; thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt...
Sàn thương mại điện tử Sendo kết hợp Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương thiết lập Gian hàng “Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại” nhằm hỗ trợ xúc tiến thương mại cho nông sản của Hải Dương, địa bàn gặp nhiều khó khăn do phải cách ly xã hội, và một số địa phương chịu thiệt hại do dịch Covid-19.
Sàn thương mại điện tử Sendo vừa ra mắt sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm “Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà” nhân kỷ niệm 7 năm, kéo dài đến hết ngày 31/05 với hàng triệu mặt hàng giảm giá lên đến 77% cùng nhiều chương trình hấp dẫn như Flash Sale 1.000 đồng, Vòng quay bay giá, Mua 1 tặng 1…
TPO - Giao hàng tiết kiệm được quảng cáo là công ty có độ “phủ sóng” tới 99% các huyện, xã trên cả nước, mạng lưới chuyển phát hàng nhanh nhất, đơn hàng nội thành giao hàng trong ngày trong vòng 6 tiếng… nhưng thực tế lại không như vậy.