Sau vài tuần giảm giãn cách, các hàng quán đã “hồi sinh” như thế nào?

Hơn 15 ngày (kể từ ngày 9/5/2020) sau công văn của UBND TP.HCM cho phép quán bar trên địa bàn TP hoạt động trở lại bên cạnh những dịch vụ khác như spa, massage, xông hơi, pub, beer club..., văn hóa đường phố đã “hồi sinh” sau chuỗi ngày im ắng.
Sau vài tuần giảm giãn cách, các hàng quán đã “hồi sinh” như thế nào? ảnh 1

Ghi nhận nhanh tại Bùi Viện cuối tuần qua, rất nhiều các bạn trẻ đã vui mừng gặp lại nhau, không còn cảnh “cụng ly online”

Sau vài tuần giảm giãn cách, các hàng quán đã “hồi sinh” như thế nào? ảnh 2

Phố Tây Bùi Viện sầm uất thu hút hàng nghìn lượt bạn trẻ đến vui chơi, tận hưởng không khí về đêm

Vừa qua, chuỗi các quán ăn nhà hàng cả nước nói chung đã lao đao với lệnh đóng cửa toàn bộ và dài hạn để phòng chống dịch. Chính điều này đã gây không ít tổn thất đến vấn đề kinh doanh cũng như thói quen ăn uống của người trẻ. Tuy nhiên, sau khi lệnh nới lỏng được thông qua thì nhiều hàng quán có dấu hiệu rục rịch mở cửa đón khách trở lại. Trong dịp này, nhiều hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng và chủ F&B cũng được triển khai.

Sau vài tuần giảm giãn cách, các hàng quán đã “hồi sinh” như thế nào? ảnh 3

“Sáng đèn” trở lại để phục vụ khách hàng, nhiều chủ quán vui mừng cho biết: "Khi dần quay trở lại cuộc sống bình thường, mọi người đều háo hức hội ngộ lại nhau, việc kinh doanh của chúng tôi cũng đang dần phục hồi lại như trước. Đặc biệt, trong khoảng thời gian tương đối khó khăn này, các nhãn hàng lớn còn có những chương trình kích cầu đã được các khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt”, Anh Bình (quản lý một nhà hàng nổi tiếng ở Q.1, TP.HCM) chia sẻ.

Sau vài tuần giảm giãn cách, các hàng quán đã “hồi sinh” như thế nào? ảnh 4

Nhiều chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng được triển khai trong giai đoạn các đường phố rục rịch “hồi sinh”

Hoà cùng không khí vui tươi của những ngày quay thiết lập trạng thái “bình thường mới”, thương hiệu Tiger Beer đã khởi xướng chiến dịch “Đánh thức lạc quan” với các chương trình hấp dẫn như “Ly đầu Tiger mời”. Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.