Có 37 kết quả :

Thay vì chấp hành kiểm tra, tài xế xe tải 29C-573.27 vi phạm đẫ lấy điện thoại ra gọi và đưa cho TTGT nói chuyện (vòng tròn), nhưng TTGT đã từ chối.

Ông chủ xe 'hổ vồ' náo loạn phố cấm Hà Nội là ai?

TPO - Ngoài việc không có giấy phép lưu hành đặc biệt vào phố cấm, tất cả các xe tải hầu hết là loại “hồ vồ” (Howo) đang hoạt động trên 30 tuyến phố cấm tại 8 quận nội thành Hà Nội đều đeo logo nhận biết riêng. Qua một số ngày ghi nhận, PV Tiền Phong đã xác định được chủ quản của các “xe vua” này.
Xe tải đeo logo, trong đó có xe không phép vào phố cấm, hoạt động trên đường Hai Bà Trưng sáng 26/2.

'Xe vua' đeo logo náo loạn phố cấm trung tâm Hà Nội giữa ban ngày

TPO - Là phố cấm xe tải, lại là giờ cao điểm ban ngày nhưng sáng 26/2 phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) có cả chục xe tải loại hổ vồ (Howo) đeo logo chạy nối đuôi nhau ra vào công trường để chở bùn đất. Thậm chí các xe này còn ngang nghiên di chuyển và dừng đỗ ngược chiều, bất chấp phản ứng của người dân. Sự việc diễn ra chỉ cách UBND thành phố Hà Nội và Phòng CSGT vài trăm mét.
Có biển cấm tải đi vào phố cấm, giờ cấm (vòng tròn) nhưng TTGT tại nút Kim Giang - Phan Trọng Tuệ chỉ chống tay đứng nhìn.

Chánh Thanh tra giao thông bị tố bảo kê xe quá tải: Lập tổ xác minh

TP - Chánh Thanh tra Sở GT-VT Hà Nội Trần Đăng Hải vừa bị thuộc cấp là ông Nguyễn Mạnh Hùng, Đội Thanh tra giao thông (TTGT) Thanh Xuân có đơn “tố” với cơ quan chức năng là không đủ năng lực lãnh đạo và lập bè phái “bảo kê” xe quá tải. Ngày 25/12, lãnh đạo Sở GT-VT Hà Nội cho biết, sẽ làm rõ trong vòng 55 ngày.
Tổ công tác Cục QLĐB I kiểm tra, xử phạt xe gắn logo “Cty VT 30” chở quá tải trọng ngày 5/5. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Xe tải “vua” lại lộng hành

TP - Trong khi người dân phải đóng phí bảo trì đường bộ thì hằng ngày những chiếc xe quá tải sau một thời gian án binh bất động lại tung hoành ngang dọc, phá nát nhiều tuyến đường chạy vào trung tâm Thủ đô. Ai đang bảo kê những chiếc xe có đặc ân “vua” này?
Xe vua vào phố cấm giữa ban ngày

Xe vua vào phố cấm giữa ban ngày

TPO - Hai chiếc xe bồn trộn bê tông đã ngang nhiên đi vào phố cấm Hoàng Hoa Thám giữa ban ngày. Một xe gặp sự cố không thể di chuyển, xe còn lại buộc dùng dây cáp kéo chiếc kia.
Lái xe 29C-17457 cho rằng, tụt chốt ben là nguyên nhân để bùn thải đổ ra đường, trong khi ngoài chốt tay, cửa thùng ben còn có chốt cơ. Ảnh: Anh Trọng.

Ai tiếp tay xe 'vua' vào phố cấm?

TP - Trước việc hàng đoàn xe tải đeo logo chạy trên phố cấm không phép và xả bùn thải ra đường Trần Duy Hưng vừa qua, trao đổi với phóng viên Tiền Phong chiều 19/11, đại diện liên ngành Công an - GTVT Hà Nội cho biết, trách nhiệm thuộc lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ trên đường.
Xe tải đi vào phố cấm giờ cấm đeo biển hiệu “Anh Đức” bị CSGT xử lý trên đường Phạm Hùng ngày 5/10. Ảnh: T.Đảng.

Xử lý gần 7.000 xe tải đi vào phố cấm

TP - Ngày 5/10, Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội (PC67) tiếp tục có văn bản chỉ đạo các Đội CSGT kiểm tra, xử lý xe tải đi vào phố cấm đường cấm. Văn bản số 19, của lãnh đạo PC67 nêu rõ, sau khi báo Tiền Phong các ngày từ 1 đến 3/7 đăng loạt bài “Dấu hiệu bảo kê hung thần xe tải”, PC67 đã có riêng kế hoạch số 58 xử lý xe tải vi phạm. 
Ai đã cho phép trạm bê tông Việt Xô kéo theo hàng chục xe tải hoạt động tại phường Đại Kim (phố cấm) lâu nay? Ảnh: A.T.

Hàng loạt trạm bê tông không phép lộng hành

TP - Dưới danh nghĩa là công trình phụ trợ phục vụ các dự án khu đô thị mới, dự án chung cư cao tầng, hàng loạt trạm trộn bê tông không phép đã “mọc” lên. Cùng với việc gây ô nhiễm môi trường, gây ồn, các trạm này đang tiếp tay cho “hung thần” khi mà hằng ngày, một lượng lớn xe trọng tải lớn ra vào liên tục.
Xe tải lộng hành phố cấm

Xe tải lộng hành phố cấm

TP - Thành phố Hà Nội đã có quy định cấm xe tải hoạt động trong khu vực nội đô. Tuy nhiên, nhiều tuyến phố hiện xe tải vẫn lộng hành. Ngoài hứng chịu bụi bặm, người tham gia giao thông trên đường đôi khi còn là nạn nhân của xe tải.