TPO - Cuộc đua giữa Toyota Camry và Mazda6 những tưởng sẽ khiến phân khúc sedan hạng D trở nên sôi động và hấp dẫn hơn với khách hàng, nhưng cán cân lệch hẳn về Camry thời gian gần đây đang khiến cuộc chơi dần trở nên tẻ nhạt.
TPO - Những năm gần đây, phân khúc D tại thị trường Việt Nam đang có xu hướng lệch doanh số về phía Toyota Camry trong khi các mẫu xe đối thủ chưa tìm được cách bắt kịp.
TPO - Cuộc cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D dường như chỉ còn là cuộc chiến riêng của hai đối thủ Toyota Camry và Mazda 6, khi mà những cái tên khác như Honda Accord, Kia Optima đã hoàn toàn hụt hơi. Tuy nhiên, ngay cả trong cuộc đấu tay đôi giữa hai mẫu xe Nhật, cán cân cũng đang nghiêng hẳn về một phía.
TPO - Với 1,2 tỷ đồng, người dùng có thể mua một chiếc ôtô phân khúc D để sử dụng; tuy nhiên, nhiều người đam mê môtô sẵn sàng dùng số tiền để đổi lấy một chiếc Honda Goldwing.
TPO - Một số mẫu xe sang và mới nhất là Mercedes-Benz C180 với giá chỉ 1,399 tỷ đồng đã phả hơi nóng lên các sedan phân khúc D như Toyota Camry, Mazda 6.
TPO - Có giá bán hơn 1,3 tỷ đồng, đắt nhất phân khúc so với các mẫu xe như Camry, Mazda 6, theo các đại lý Honda ở Hà Nội, Honda Accord không có nhiều khách hỏi mua.
TPO - Honda Accord thế hệ mới sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhưng với "quá khứ u ám" khi các thế hệ cũ liên tục ế ẩm khiến tương lai cho mẫu Accord mới này không mấy sáng sủa?
TPO - Là "anh cả" trong phân khúc sedan phổ thông hạng D, Toyota Camry được kỳ vọng sẽ tiếp tục "kéo cả đoàn tàu" khi vừa trình làng thế hệ mới tại Việt Nam.