Những vị khách đầu tiên đến Quảng Bình sau đại dịch COVID-19

0:00 / 0:00
0:00
Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình sau dịch bệnh Covid-19.
Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình sau dịch bệnh Covid-19.
TPO - Sau nhiều tháng “đóng băng” ngành du lịch do dịch COVID-19, ngành du lịch Quảng Bình đã đón khách trở lại với tour trọn gói với phương châm “một cung đường - hai điểm đến” đối với khách du lịch trong nước.

Theo đó, đoàn khách gồm có 6 thành viên, tham quan Quảng Bình theo chương trình tham quan trọn gói đã được UBND tỉnh Quảng Bình cho phép, với lộ trình 3 ngày 2 đêm lưu trú, trải nghiệm các dịch vụ tại Chày Lập Farmstay, tham gia khám phá hệ thống hang động Tú Làn. Đoàn sẽ kết thúc chương trình vào ngày chủ nhật 17/10/2021 và trở lại TPHCM.

Đây là một trong những chương trình du lịch trọn gói mà Oxalis Adventure cung cấp cho du khách và được khách du lịch tại Hà Nội, TPHCM rất quan tâm.

Những vị khách đầu tiên đến Quảng Bình sau đại dịch COVID-19 ảnh 1

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình đón và tặng hoa cho những du khách đầu tiên đến với Quảng Bình sau dịch COVID-19 vừa qua.

Trước đó, ngày 11/10, tỉnh Quảng Bình đã cho phép các đơn vị tổ chức các hoạt động du lịch trong trạng thái bình thường mới để hướng dẫn cho các doanh nghiệp triển khai các hoạt động du lịch với các quy định cụ thể về đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, đáp ứng được yêu cầu khách du lịch trong điều kiện mới.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch cũng đã có kế hoạch phục hồi và thúc đẩy tăng trường ngành du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 đến năm 2022 nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới trong điều kiện “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19".

MỚI - NÓNG
'Nghẹt thở' vì dòng tiền, gần 1.200 doanh nghiệp bất động sản đã giải thể
'Nghẹt thở' vì dòng tiền, gần 1.200 doanh nghiệp bất động sản đã giải thể
TPO - Nhiều doanh nghiệp bất động sản tuy có tổng tài sản có giá trị lớn và đã thực hiện nhiều biện pháp giảm sâu giá bán, tăng chiết khấu đến 45-50% nhưng vẫn rất khó bán được hàng vì hầu như không có người mua. Doanh nghiệp thiếu tiền mặt, âm dòng tiền, thiếu thanh khoản nghiêm trọng, có thể dẫn đến tình trạng chết trên đống tài sản.