Sự kiện triển lãm ‘Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng’ của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung của công ty trong việc xây dựng doanh nghiệp tốt hơn, hướng đến một thế giới tốt hơn.
Một trong những khoản đầu tư cho cộng đồng được Manuife chú trọng gần đây là hoạt động cùng khách hàng trồng rừng. Sáng kiến này nhằm khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về những nỗ lực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Theo đó, Manulife đang khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời cải thiện tương tác của khách hàng với công ty.
Trong chiến dịch trồng cây mới nhất, từ 28/11 đến hết tháng 12/2022, Manulife khuyến khích khách hàng thực hiện đăng ký để sử dụng những tiện ích của cổng thông tin khách hàng ManuConnect. Chiến dịch nhằm thu hút 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ số. Đổi lại, Manulife sẽ thay mặt họ trồng 15.000 cây xanh tại Rừng Cà Mau thuộc Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Mới đây nhất, ManuConnect cho ra mắt hai tính năng gồm tính năng Tạo tài khoản Manulife ID tự động và tính năng Xác nhận hợp đồng trực tuyến nhằm tiện lợi hóa hơn nữa quy trình quản lý hợp đồng cho khách hàng.