Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Manulife Việt Nam chia sẻ về những lo lắng ngày càng tăng đối với sức khỏe tinh thần trong cộng đồng phụ nữ, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch covid-19 tiếp tục được ghi nhận trên toàn thế giới.
Số liệu thống kê từ công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cho thấy, hơn 1/3 khách hàng của công ty này thuộc độ tuổi từ 25-34, chiếm tỷ lệ cao nhất so với các độ tuổi khác.
Manulife đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.
Manulife đồng hành cùng giải chạy bộ Terry Fox Run thông qua việc quyên góp 147 triệu đồng nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ đối với sự kiện từ thiện đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.
Manulife Việt Nam tiếp tục được trao tặng giải thưởng của Tạp chí HR Asia trong ba năm liên tiếp, đem về danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’.
TPO - Nguyễn Đức Dương sinh năm 1996, hiện đang hoàn thành bằng cử nhân Kinh tế khoa Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh tế Quốc dân. Chàng trai xứ Thanh với câu chuyện học tập suốt đời và không ngừng trao cho chính bản thân niềm tin vào mục tiêu mình đã chọn để theo đuổi đến cùng con đường thành công.
Tháng 9/2021 là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 06 năm hợp tác độc quyền giữa Manulife và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), tái khẳng định sự cam kết của hai bên trong việc đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng của người dân Việt Nam.
Theo Manulife, trung bình một Gen Y 30 tuổi sẽ cần tiết kiệm khoảng 5,5 tỷ đồng trước 60 tuổi để có cuộc sống thoải mái, với 75% thu nhập trước khi nghỉ hưu.
Manulife tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc ra mắt MaxX D - ứng dụng trên điện thoại di động đồng và là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như trợ lý ảo cho các Đại lý.
Manulife Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối Nghiệp vụ, ông sẽ tham gia đội ngũ Ban Lãnh Đạo của Manulife Việt Nam và chịu trách nhiệm chính cho chiến lược cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Vân, Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2021” vì những nỗ lực và cống hiến của bà cho ngành bảo hiểm nhân thọ .
Manulife Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Sang Lee đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc, ông Sang sẽ tiếp tục dẫn dắt Manulife Việt Nam trong hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 200 triệu đồng cho hoạt động nghiên cứu và điều trị ung thư đồng thời đánh dấu 20 năm liên tiếp đồng hành cùng sự kiện Terry Fox Run, với hơn 680 nhân viên, tư vấn viên và người thân tham gia cuộc chạy ảo Terry Fox Run – hình thức lần đầu được tổ chức vào năm 2020.
Manulife Việt Nam vừa ra mắt Bộ Sản Phẩm Bổ Trợ Khấu Trừ Phí Bảo Hiểm Rủi Ro mới, thiết thực với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Bộ sản phẩm bổ trợ này mang đến các lợi ích ưu việt với các tính năng bảo vệ nhiều hơn, giá trị tích lũy cao hơn và linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Theo danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 vừa được Anphabe công bố, Manulife Việt Nam tiếp tục đứng đầu trong top những nơi làm việc tốt nhất trong ngành bảo hiểm và đứng thứ 16 trong tất cả ngành nghề.
Vừa qua, Manulife Việt Nam và đối tác công bố tiếp tục đóng góp 500.000.000 đồng quà tặng y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Tổng giá trị vật phẩm y tế được Manulife Việt Nam trao tặng qua hai đợt tiếp sức gần 3.5 tỷ đồng.
Tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi số hóa tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, Manulife chính thức ra mắt Quy trình thanh toán tự động trực tuyến, góp phần hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Những nỗ lực phát triển văn hóa thành lợi thế cạnh tranh khác biệt đã vinh danh Manulife Việt Nam vào danh sách “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2020” tại lễ trao giải HR Asia.
Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019.Những thế mạnh này giúp chúng tôi tiếp tục phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1.2 triệu hợp đồng hiệu lực ngày một tốt hơn. Đây là những con số giúp củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp đầu ngành.
Làm mẹ là một thiên chức cao cả của mỗi người phụ nữ. Người mẹ luôn cần được thấu hiểu và sẻ chia, đặc biệt là sự bảo vệ bởi hành trình từ chín tháng mười ngày và sinh con, đến nuôi dạy con khôn lớn đều là những trải nghiệm không hề dễ dàng.
Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Vừa qua, Manulife Việt Nam kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ bằng việc tiếp tục phá bỏ rào cản về mất cân bằng giới tính thông qua việc phát triển môi trường làm việc đa dạng và toàn diện hơn.
Ngày 17/11/2019 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, hơn 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam cùng gia đình tham gia sự kiện Terry Fox Run 2019, cổ vũ lối sống năng động và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.
Ngày 09/09/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance) vào.
Cuộc thi Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng được tổ chức vào tháng 8 hằng năm đã trở thành một trong những sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đây được xem là một trong những biểu trưng của sự năng động và phát triển của thành phố Đà Nẵng.
Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.
Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.