Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Manulife tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng.
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng ảnh 1

Trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng ảnh 2

Phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là nơi duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm và lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.

MỚI - NÓNG