Mămmy: Hành trình yêu thương của người làm mẹ và sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Ngày nay, việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trở thành một ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện đại. Chọn khách hàng “khó chiều" nhất là trẻ em, một tên tuổi Việt đã nổi lên, góp phần làm thay đổi cả cách nhìn của người Việt về sản phẩm ăn dặm cho trẻ nhỏ. Đó chính là hành trình đầy cảm hứng của Mămmy, một biểu tượng về sự quan tâm của người Việt dành cho sức khỏe của con cái.

Mămmy không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là một câu chuyện về nỗi trăn trở của một người làm mẹ - chị Phạm Thị Dung, nhà sáng lập thương hiệu. Trước đây, chị Dung từng giữ vị trí là phó tổng giám đốc tại một tập đoàn quốc tế lớn. Tuy nhiên, tâm huyết với sự phát triển đầy đủ dành cho trẻ em Việt Nam đã thúc đẩy chị từ một “tay ngang", rẽ hướng sang ngành hàng tiêu dùng sản phẩm cho trẻ em.

Xuất phát từ chính mong muốn của bản thân đó là hỗ trợ những người phụ nữ, người làm mẹ tại Việt Nam có thể tiếp cận được các công cụ và kiến thức nuôi con khoa học, chị Dung càng thấu hiểu nỗi khổ của các chị em phụ nữ: dù điều kiện vật chất mỗi gia đình có khác nhau thế nào, nhưng tất cả người mẹ đều thiếu một thứ là thời gian. Mỗi giây phút, mỗi khoảnh khắc đều được dành cho con, khiến cho việc nghĩ đến bữa ăn của bé trở thành một áp lực không nhỏ.

Mămmy: Hành trình yêu thương của người làm mẹ và sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam ảnh 1

Chị Phạm Thị Dung và em bé Pipi

Khởi đầu với Mămmy từ năm 2021, cũng chính là thời điểm chị đón Pipi - em bé đầu lòng của mình. Chị đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng của trẻ em, mà nguyên nhân gây suy dinh dưỡng và thấp còi ở các quốc gia đang phát triển do chế độ ăn chỉ dựa vào cháo và ngũ cốc.

Điều này chỉ giúp lấp đầy dạ dày của con song không giúp con bổ sung được các vitamin và khoáng chất cần thiết khác. Những thông tin này đã khiến chị nhận ra rằng vai trò của một người mẹ không chỉ dừng lại ở việc yêu thương và bảo vệ con cái, mà còn hướng dẫn và cung cấp cho chúng một môi trường lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng để phát triển.

Với định vị thương hiệu là “Thương hiệu mẹ và bé số 1 Việt Nam" và sử dụng nguyên tắc 16 chất dinh dưỡng vàng giúp phát triển não bộ, thể chất, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, Mămmy không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều mang đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Chị Phạm Thị Dung - Người sáng lập thương hiệu Mămmy cho biết: “Tại Mămmy, chúng tôi cam kết hướng đến một thế giới nơi mọi trẻ em đều có một khởi đầu mạnh mẽ nhất trong cuộc đời. Tôi muốn các con có cơ hội được sử dụng những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng, phù hợp với hệ tiêu hóa của chúng và dễ dàng hấp thụ nhất”.

Mămmy: Hành trình yêu thương của người làm mẹ và sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam ảnh 2

Các em bé sử dụng sản phẩm Mămmy

Từ việc lựa chọn thực phẩm đến cách chuẩn bị và chế biến đều được thực hiện với sự quan tâm và tận tâm: hũ đồ ăn của Mămmy được làm từ chất liệu sản xuất bình sữa em bé, lấy cảm hứng từ hình ảnh em bé với khuôn mặt bầu bĩnh đang đội một chiếc mũ, hay màu xanh lá của thương hiệu chính là cảm hứng từ nguyên liệu 100% organic.

Trong đó, bộ dầu ăn dặm bổ não 3 loại gồm cá hồi, hạt lanh, olive và 9 loại cháo hạt quý đã trở thành những sản phẩm bán chạy hàng đầu. Hiện tại, doanh thu của Mămmy đang tăng trưởng vượt bậc và ổn định nhờ vào chiến lược khuyến mại hấp dẫn đồng thời tạo độ phủ sản phẩm rộng khắp tại các điểm bán hàng trực tiếp như chuỗi siêu thị mẹ và bé đến các kênh phân phối trực tuyến như sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok, v.v. Vào cuối năm 2023, Mămmy đã được xướng tên cho giải thưởng Thương hiệu uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023.

Mămmy: Hành trình yêu thương của người làm mẹ và sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam ảnh 3

Mămmy nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc Gia năm 2023

Kế hoạch cho những năm tiếp theo, chiến lược chính của Mămmy là mở rộng để phát triển, mở rộng danh mục sản phẩm và cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm đang có để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với 80% đội ngũ R&D sở hữu chứng chỉ chuyên gia dinh dưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm, hóa mỹ phẩm, Mămmy hiện đang “thai nghén" thêm nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đáp ứng hầu hết nhu cầu cho bé ở độ tuổi từ 0-6.

Chị Dung chia sẻ rằng, Mămmy không đơn thuần là một thương hiệu cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé mà đây còn là một người bạn đồng hành, luôn lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo lắng và áp lực của các bà mẹ trẻ hiện đại. Với mỗi sản phẩm từ Mămmy, bậc cha mẹ sẽ luôn được tặng kèm các phương pháp ăn dặm bổ não, cách nuôi dạy trẻ thông minh cũng như những thực đơn ăn dặm bổ ích.

Sự thành công của chị Phạm Thị Dung cùng thương hiệu Mămmy đã mở ra hướng đi mới nhằm nuôi dưỡng thế hệ tương lai của Việt Nam. Với sự đam mê và tâm huyết, Mămmy đang dần trở thành biểu tượng của sự tự tin và thành công trong ngành công nghiệp thực phẩm, một minh chứng cho sức mạnh và tiềm năng của những nữ sáng lập Việt trên thị trường quốc tế.

MỚI - NÓNG