Ma lực của Jennie (Black Pink): Diện gì ‘cháy’ hàng nấy
TPO - Jennie được dân mạng đặt cho biệt danh “nữ hoàng sold-out” thế hệ mới khi liên tục giúp các thương hiệu “cháy” hàng.
Cách đây vài hôm, Jenni (Black Pink) đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh ngồi trên bàn bếp. Cô mặc áo thun trắng in logo Calvin Klein theo phong cách giấu quần, phối với boot đen cao cổ. Bức ảnh nhìn rất đơn giản nhưng thu về hơn 4,9 triệu lượt yêu thích. Chưa dừng lại ở đó, theo Naver, chiếc áo nhanh chóng thông báo hết hàng tại Hàn Quốc. Được biết, chiếc áo trên thực tế thiết kế cho nam giới, có giá 48,65 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).
Chiếc áo khoác crop-top hai màu của BALMAIN, được nữ idol sinh năm 1996 mặc trong một quảng cáo, hiện đang hết hàng trên trang mua sắm Modes.
Gần đây, Jennie có hợp tác với thương hiệu kính mắt nội địa Gentle Monster cho ra dòng sản phẩm mới có tên Jentle Home. Không lâu sau đó, 15 mẫu kính mắt và phụ kiện đí kèm đều được thông báo đã bán hết trên trang web chính thức của Gentle Monster.
Chiếc áo cardigan hồng của Fluffy được “săn lùng” ráo riết sau khi Jennie mặc trong bản hit “Ice Cream” vừa ra mắt hồi cuối tháng 8. Trang web chính thức của Fluffy ngay sau đó thông báo chiếc áo giá 75 bảng Anh (2,2 triệu đồng) đã hết hàng.
Nhờ Jennie, chiếc áo vest vạt chéo của Moon Choi Studio đều “cháy” hàng sau hai lần mở pre-order (đặt hàng trước).
Không chỉ những món hàng hiệu bình dân, vòng cổ của thương hiệu Shay được nữ rapper đeo trong “How You Like That” đã hết hàng sau 5 ngày MV lên sóng. Đáng nói, mặt hàng này có giá đến 77.700 USD (1,8 tỷ đồng).
Jennie từng mặc áo ấm màu xanh mint của Helmut Lang (Áo) ra sân bay. Dù chỉ thoáng qua, chiếc áo giá 890 bảng Anh (26 triệu đồng) cũng được thông báo hết hàng.
Khi xuất hiện trên Vogue Korea, Jennie mặc đầm xếp tầng màu trắng của NTK Choi Hye-jung. Sau đó, chiếc váy “cháy” hàng và thương hiệu Romanchic cũng trở nên nổi tiếng.
Chiếc váy ren đỏ khá kén dáng người này vẫn bán hết như thường nhờ được Jennie lăng xê. Nó có giá gần 11 triệu đồng.
Jennie xứng đáng là "con cưng" của các nhãn hàng khi mặc cái gì là "cháy" hàng cái đó. Áo len cắt kẻ caro của Maison Kitsuné hiện đã được bán hết trên Farfetch.Bộ jumpsuit mini đen của Alessandra Rich được bán hết trên Farfetch.
Trang web Moda Operandi thông báo đã bán hết chiếc áo của Y/Project (Bỉ), giá 575 USD (hơn 13 triệu đồng). Nó được Jennie mặc trong "How You Like That".
Áo crop-top của Jacquemus không còn hàng trên trang web Brownsfashion.
Quần ống rộng của NIEEH cũng có số phận tương tự nhờ được Jennie mặc.
Chiếc váy T-shirt trắng của NTK người Pháp Marine Serre, giá 175 euro (hơn 4,7 triệu đồng) cũng bán sạch dù chỉ “lấp ló” trong bức ảnh selfie của Jenner.
TPO - Đang trên đường đi tuần tra bất chợt phát hiện có vệt dầu nhớt bị tràn ra giữa đường làm nhiều phương tiện bị té ngã, hai cán bộ CSGT đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng (PC08) CATPHCM đã dừng lại hỗ trợ người bị tai nạn và xin cát để lấp vết dầu nhớt.
TPO - Khoảnh khắc Phan Hiển trao lại huy chương vàng cho Khánh Thi hay hình ảnh anh dành cho bà xã nụ hôn trong hậu trường SEA Games 31 thu hút sự quan tâm của dư luận.
TPO - Liên tiếp 'đụng hàng' Á hậu Hoàng Thùy và Hoa hậu Khánh Vân trong những bộ váy cắt xẻ táo bạo, siêu mẫu Phương Mai khiến fans trầm trồ vì body cực sexy.
TPO - Suốt 12 năm yêu nhau, Kiều Minh Tuấn dành nhiều lời ngọt ngào như ngôn tình cho bạn gái hơn 18 tuổi. Chuyện tình chị em của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.
TPO - Những tên tuổi nghệ sĩ lớn nhất ngành công nghiệp âm nhạc thế giới đã quy tụ về Los Angeles vào chiều Chủ nhật (15/5, giờ địa phương) để tham dự Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2022.