Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28/05 – 01/06/2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới.
Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng ảnh 1
 

Chương trình “Lương đã về”  cụ thể bao gồm:

·         Lazada tiếp tục mở rộng chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho các đơn hàng trị giá từ 49.000 đồng, số lượng voucher lên đến 1.600.000 lượt trong 5 ngày. Người tiêu dùng có thể thu thập voucher mỗi ngày, cho vào ví và mã sẽ được áp dụng tự động cho các đơn hàng đủ điều kiện.

·         Ưu đãi lên đến 50% và khuyến mãi Hàng hiệu giá hấp dẫn: áp dụng cho các thương hiệu thuộc mọi ngành hàng như: Sức Khỏe & Làm Đẹp, Mẹ & Bé, Thiết Bị Điện Gia Dụng, Siêu Thị Tạp Hóa… Trong chương trình, người tiêu dùng còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chính hãng từ hơn 100 thương hiệu với giá dưới 9.000 đồng và 99.000 đồng trong các khung giờ Sale Hủy Diệt.

·         Chương trình có sự tham dự của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. Trong đó có hàng loạt các thương hiệu lớn như: Oppo, Samsung, Pocco, Lock&Lock, Bluestone, P&G, Unilever, Lancôme, Paula’s choice... Đồng thời, còn có các chương trình combo linh hoạt, mua càng nhiều giảm càng sâu áp dụng cho nhóm sản phẩm được yêu thích trên sàn (mua 2 sản phẩm giảm 10%) và hàng ngàn deal hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, Lazada còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số sản phẩm mới đang được giới công nghệ “săn lùng” như điện thoại Iphone SE 2020 VN/A, flagship killer Poco F2 Pro hay Điện thoại Infinix Hot 8.

Chuỗi chương trình trực tuyến kết hợp mua sắm và giải trí thú vị dành cho người tiêu dùng tiếp tục được diễn ra mỗi ngày. Đặc biệt, Chi Pu - mỹ nhân đa tài cũng sẽ góp mặt trong nhiều chương trình tương tác hấp dẫn nhằm khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả khi lương về.

MỚI - NÓNG