Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28/05 – 01/06/2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới.
Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào cuối mỗi tháng ảnh 1  

Chương trình “Lương đã về”  cụ thể bao gồm:

·         Lazada tiếp tục mở rộng chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho các đơn hàng trị giá từ 49.000 đồng, số lượng voucher lên đến 1.600.000 lượt trong 5 ngày. Người tiêu dùng có thể thu thập voucher mỗi ngày, cho vào ví và mã sẽ được áp dụng tự động cho các đơn hàng đủ điều kiện.

·         Ưu đãi lên đến 50% và khuyến mãi Hàng hiệu giá hấp dẫn: áp dụng cho các thương hiệu thuộc mọi ngành hàng như: Sức Khỏe & Làm Đẹp, Mẹ & Bé, Thiết Bị Điện Gia Dụng, Siêu Thị Tạp Hóa… Trong chương trình, người tiêu dùng còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chính hãng từ hơn 100 thương hiệu với giá dưới 9.000 đồng và 99.000 đồng trong các khung giờ Sale Hủy Diệt.

·         Chương trình có sự tham dự của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. Trong đó có hàng loạt các thương hiệu lớn như: Oppo, Samsung, Pocco, Lock&Lock, Bluestone, P&G, Unilever, Lancôme, Paula’s choice... Đồng thời, còn có các chương trình combo linh hoạt, mua càng nhiều giảm càng sâu áp dụng cho nhóm sản phẩm được yêu thích trên sàn (mua 2 sản phẩm giảm 10%) và hàng ngàn deal hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, Lazada còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số sản phẩm mới đang được giới công nghệ “săn lùng” như điện thoại Iphone SE 2020 VN/A, flagship killer Poco F2 Pro hay Điện thoại Infinix Hot 8.

Chuỗi chương trình trực tuyến kết hợp mua sắm và giải trí thú vị dành cho người tiêu dùng tiếp tục được diễn ra mỗi ngày. Đặc biệt, Chi Pu - mỹ nhân đa tài cũng sẽ góp mặt trong nhiều chương trình tương tác hấp dẫn nhằm khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả khi lương về.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bộ Xây dựng lại thúc các địa phương báo cáo xử lý hiện tượng giá đất tăng nóng

Bộ Xây dựng lại thúc các địa phương báo cáo xử lý hiện tượng giá đất tăng nóng

TPO - Bô Xây dựng yêu cầu các địa phương báo cáo về giải pháp, kết quả xử lý hiện tượng giá đất tăng chóng mặt thời gian qua.  Đồng thời, đề nghị các địa phương báo cáo các giải pháp và kết quả thực hiện theo yêu cầu tại văn bản nêu trên để ổn định thị trường bất động sản tại địa phương.
La liệt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trangkhông rõ nguồn gốc được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.

Tổng tấn công 8 kho hàng, livestream bán hàng không rõ nguồn gốc liên tỉnh

TPO - Ngày 22/6, 8 mũi tấn công của lực lượng Quản lý thị trường đã ‘tổng tấn công’ vào các địa điểm đã được trinh sát trước đó, thu giữ hàng trăm nghìn sản phẩm chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang và gia dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.