Lấy mũ bảo hiểm đánh cha bất tỉnh rồi tưới xăng đốt

0:00 / 0:00
0:00
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.
TPO - Sau khi dùng mũ bảo hiểm đánh cha ruột bất tỉnh, Long kéo nạn nhân bỏ vào trong thau nhôm rồi lấy xăng đổ vào người và châm lửa đốt.

Ngày 9/11, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thành Long (26 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân trong vụ án này là là ông N. T. N. (63 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công – cha của Long).

Theo điều tra ban đầu, sáng ngày 26/10, bà P. T. L. (57 tuổi, ngụ xã Long Hòa, thị xã Gò Công) phát hiện chồng bà là ông N. chết cháy trong tư thế ngồi trong cái thau bằng nhôm cạnh nhà. Sau đó gia đình bà L. trình báo công an ông N. tự thiêu chết.

Công an thị xã Gò Công phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông N. bị nứt sọ, lún xương sọ thái dương bên trái, tụ máu ngoài màng cứng. Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang nhận định nguyên nhân cái chết của ông N. do tác động của ngoại lực.

Qua điều tra, Công an tỉnh Tiền Giang xác định Long là người có liên quan đến vụ việc.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận chiều ngày 25/10, Long nhậu cùng ông N. tại nhà của mình. Khoảng 18h cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Long và ông N xảy ra cự cãi. Lúc này, Long dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông N (2 cái) khiến ông té ngã.

Đến khoảng 2h sáng 26/10, cả 2 tiếp tục cự cãi, Long dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông N. 2 cái khiến ông bất tỉnh.

Sau đó Long kéo ông N. xuống nhà bếp và nảy sinh ý định đốt. Long kéo nạn nhân bỏ vào trong thau nhôm rồi lấy xăng đổ lên người và châm lửa đốt. Sau khi cháy hết xăng, Long vào phòng ngủ. Đến sáng ngày 26/10, bà L phát hiện vụ việc trên.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.