Kingsport đóng góp 399.000.000vnđ vào quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Kết thúc chương trình thiện nguyện vì Người cao tuổi tháng Vu Lan vừa qua, KingSport tổng kết và trao tận tay số tiền tài trợ cho Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam. Đây là hoạt động do KingSport khởi xướng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chiều ngày 25/10, tại Trụ sở chính văn phòng đại diện miền Bắc Tập đoàn Đông Dương (E9-E10 Tỉnh lộ 70 Ngã 3, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì), đại diện tập đoàn Đông Dương - nhãn hàng KingSport đã có buổi gặp gỡ thân mật với đại diện Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam (FCPE) và trao tận tay số tiền 399.000.000VND đóng góp vì Người cao tuổi Việt Nam.

Kingsport đóng góp 399.000.000vnđ vào quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam ảnh 1

Đại diện KingSport tại Lễ bàn giao tiền đóng góp cho Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam (Ảnh: KingSport)

Trước đó, để lan tỏa thông điệp cốt lõi “Sống đẹp - Sống vui - Sống khỏe” trong tháng Vu Lan, thương hiệu KingSport triển khai chuỗi hoạt động vì người cao tuổi Việt Nam, mở đầu là chương trình chung tay cùng khách hàng góp quỹ. Cụ thể, từ ngày 15/08/2023 đến ngày 15/09/2023, với mỗi hóa đơn mua sắm tại KingSport từ 10.000.000VND, Quý khách hàng đã đóng góp 100.000VND vào Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam (FCPE).

Kingsport đóng góp 399.000.000vnđ vào quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam ảnh 2

Nhiều khách hàng đồng hành cùng KingSport trong chương trình góp qu(Ảnh: KingSport)

Sau khi hoàn tất công đoạn tổng kết, KingSport công bố thông tin chính thức: với 3990 đơn hàng, tổng số tiền nhận lại sau chương trình tính đến hết ngày 15/09/2023 là 399.000.000VND. Con số này đại diện cho sự tâm huyết của thương hiệu trong hành trình lan tỏa giá trị thật, hạnh phúc thật đến cộng đồng suốt 14 năm vừa qua. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho sự thành công của mục tiêu mà đơn vị đặt ra khi khởi động chương trình - tạo cơ hội cho mỗi khách hàng của KingSport khi mua sắm những sản phẩm luyện tập, chăm sóc sức khỏe cho gia đình đều có thể chung tay thực hiện hành động đẹp, mang niềm vui đến với những cô, chú lớn tuổi…

Bên cạnh phần tài trợ hiện kim, đại diện KingSport cũng bày tỏ thêm về mong muốn tiếp tục được đồng hành, góp sức xây dựng nên cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc cho người cao tuổi trên mọi miền đất nước. Chương trình lần này cũng không phải là lần đầu tiên đơn vị thực hiện những hoạt động hướng đến cộng đồng. Trước đó, KingSport đã có nhiều đóng góp vào các chuỗi dự án nhân văn như: Hành trình nhân ái trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp trong 10 năm, đồng hành cùng các hoạt động vì người cao tuổi như Vu Lan Đạo hiếu & Dân tộc 2023, Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi TP.HCM 2023,...

Kingsport đóng góp 399.000.000vnđ vào quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam ảnh 3

Diễn viên Tùng Yuki đồng hành cùng KingSport trao quà cho người cao tuổi trong tháng Vu Lan (Ảnh: KingSport)

Song song đó, nhằm hướng đến giá trị đẹp, vui, khỏe của mỗi cá nhân nói riêng và cộng đồng nói chung, KingSport không ngừng nỗ lực với hy vọng mang đến những trải nghiệm thư giãn, rèn luyện sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. Trên hành trình hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, KingSport cũng nhận lại sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý khách hàng. Điều này được ghi nhận thông qua những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được trong những năm vừa qua, tiêu biểu như “Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023”, 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tư nhân tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022-2023 - Fast500, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 - VNR500.

Trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, thương hiệu luôn nghiêm túc thực hiện ý niệm “Kinh doanh là để cho đi”, nỗ lực kế thừa và phát huy giá trị cốt lõi. Bằng những hành động ý nghĩa và giá trị tích cực mà thương hiệu đã xây dựng, KingSport ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường và củng cố lòng tin từ phía người tiêu dùng.

Với tâm niệm rằng Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. Với hơn 700 thành viên, KingSport đã vươn xa ra biển lớn và chạm đến thành tựu 2 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Dung hòa lý tưởng nâng cao chất lượng đời sống người Việt và mục đích kinh doanh là phương châm để KingSport tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường: Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM

- Website KingSport: https://kingsport.vn/- Ghế Massage KingSport: https://kingsport.vn/ghe-massage.html

- Máy chạy bộ KingSport: https://kingsport.vn/may-chay-bo.html

- Xe đạp tập: https://kingsport.vn/xe-dap-the-thao.html

- Máy massage cầm tay: https://kingsport.vn/may-massage.html
MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
TP - Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cho biết, ngay từ đầu năm, ngành du lịch Thanh Hóa đã đổi mới và hoàn thiện 3 dòng sản phẩm chủ lực của tỉnh gồm du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?