Có 62 kết quả :

Đà Lạt được gì sau Liên hoan phim Việt Nam 2023?

Đà Lạt được gì sau Liên hoan phim Việt Nam 2023?

TPO - Lượng khách du lịch tăng vọt trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIII là tín hiệu vui cho TP Đà Lạt. Nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc ghi dấu ấn trong lòng du khách càng khiến lượng “fan” của thành phố này đông đảo hơn.
Cửa Lò ước đón 5-6 vạn khách dịp 2/9, doanh thu du lịch Hà Tĩnh tăng mạnh

Cửa Lò ước đón 5-6 vạn khách dịp 2/9, doanh thu du lịch Hà Tĩnh tăng mạnh

TPO - Để thu hút khách du lịch về với Cửa Lò, thị xã biển ở Nghệ An đã đưa ra nhiều giải pháp kích cầu du lịch; các khách sạn, nhà hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn thu hút khách. Ở Hà Tĩnh, 8 tháng năm nay doanh thu hoạt động dịch vụ lưu trú, ăn uống và du lịch lữ hành tăng mạnh. 
Giá vé máy bay hè bắt đầu giảm Ảnh minh họa: PT

Kích cầu du lịch: Đừng đổ lỗi cho nhau

TP - Các điểm đến du lịch vắng khách lập tức đổ lỗi cho hàng không bán vé giá quá cao, trong khi chính các điểm đến du lịch lại tìm cách thu phí thay vì giảm giá kích cầu. Việc thiếu một bàn tay kết nối các doanh nghiệp với nhau để kích cầu du lịch đang khiến các doanh nghiệp, lĩnh vực đùn đẩy và đổ lỗi cho nhau.
Giá vé máy bay đột ngột giảm giữa cao điểm du lịch hè

Giá vé máy bay đột ngột giảm giữa cao điểm du lịch hè

TPO - Dịp cao điểm nghỉ hè năm nay mới trôi qua 1/3 chặng đường, nhưng giá vé máy bay nội địa hiện bán ra cho thời điểm đi vào tháng 7, 8 tới đã giảm khoảng 50% so với thời điểm tháng 5 và nửa đầu tháng 6. Thậm chí, điểm đến “nóng” như Phú Quốc còn có cả vé 0 đồng đi trong 2 tháng tới.
Đà Nẵng sôi động biển xanh cát trắng nắng vàng

Đà Nẵng sôi động biển xanh cát trắng nắng vàng

TPO - Hưởng ứng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch, Ban quản lý bán đảo Sơn trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tung hơn 20 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, đặc sắc, trải dài trên các tuyến đường ven biển và bán đảo Sơn Trà thu hút du khách.
Hoang tàn 'Phố Tàu' ven biển Đà Nẵng

Hoang tàn 'Phố Tàu' ven biển Đà Nẵng

TPO - Tuyến đường ven biển "5 sao" Võ Nguyên Giáp (thuộc phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) được những người làm du lịch gọi với cái tên "Phố Tàu" một thời tấp nập nhưng nay vắng lặng, tiêu điều vì vắng khách.
Chợ Hàn đón du khách tới mua hàng liên tục mỗi ngày. Ảnh: T.T

Mở chợ kích cầu du lịch

TP - Nhiều chợ tại Đà Nẵng sau thời gian dài ảm đạm vì dịch COVID-19 nay đã bắt đầu rộn ràng khi có bóng dáng của du khách. Nhất là vào thời điểm này, khi thành phố biển bắt đầu bước vào mùa cao điểm du lịch.
Doanh nghiệp lữ hành chuyển hướng du lịch thể thao cho khách

Du lịch đìu hiu ngóng khách

TP - Mặc dù đã vào mùa cao điểm du lịch cuối năm đón Giáng sinh và nghỉ Tết dương lịch, nhưng thời điểm này, hầu hết khu nghỉ dưỡng vẫn trong trạng thái đìu hiu ngóng khách. Thị trường du lịch ảm đạm, dù các chương trình kích cầu, khuyến mại đã bung hết cỡ…
Loại hình du lịch nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long sẽ an toàn với hành trình khép kín. Ảnh: Hoàng Dương

Kích cầu, mở cửa du lịch

TP - Ngay sau khi ngành hàng không chuẩn bị cất cánh “kết nối bầu trời” giữa nhiều tỉnh, thành trên cả nước, không ít địa phương cũng lên tiếng khẳng định kích cầu, mở cửa du lịch. Sau Kiên Giang, tỉnh Khánh Hòa cũng cho biết, sẽ đón khách du lịch bằng đường hàng không.
Du lịch xanh, gần gũi với thiên nhiên lên ngôi sau dịch bệnh. Ảnh: Kỳ Sơn

Phải sống, không 'chết' vì du lịch

TP - Bức tranh doanh nghiệp du lịch sau đại dịch rất tang thương. Số ít doanh nghiệp sống sót đang bươn chải bằng mọi giá. Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) vừa tổ chức tọa đàm, lắng nghe tiếng nói từ hơn chục đại diện doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ - đối tượng ít khi có tiếng nói ở các diễn đàn lớn. Họ ngồi kể câu chuyện cũng như mong mỏi, đề xuất của mình.
Kích cầu du lịch tạo đòn bẩy phát triển đất Sen hồng

Kích cầu du lịch tạo đòn bẩy phát triển đất Sen hồng

Dịch Covid-19 đã “tung những đòn giáng mạnh” vào hầu hết hoạt động kinh tế, khiến nhiều DN không thể trụ vững. Đến nay, tuy kiểm soát được dịch nhưng hậu quả Covid-19 để lại vẫn khiến cho nhiều doanh nghiệp lâm vào trạng thái “chỉ mành treo chuông”. Để vượt ải khó khăn, các doanh nghiệp cần những cú hích để chuyển mình, trở lại đường đua kinh doanh một cách mạnh mẽ nhất.