Khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp - thương mại 2015

Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Phạm Nhài.
Cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Phạm Nhài.
TPO - Chào mừng 50 năm Hàm Rồng chiến thắng và hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia, tối 10/4, tại Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp- thương mại 2015, do UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công thương) chỉ đạo tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Khuyến công Quốc gia 2015 nhằm xúc tiến thương mại quan trọng cho các vùng miền trong cả nước nước. 

Hội chợ cũng là dịp tạo điều kiện cho các tỉnh, các doanh nghiệp trong khu vực quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm tổ chức sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch, đầu tư, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm bạn hàng. 

Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sắp xếp, tổ chức kênh phân phối hàng hóa ở khu vực, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt hơn nhu cầu cầu sản xuất và đời sống của nhân dân. 

Hội chợ hàng công nghiệp- thương mại 2015 cũng là cơ hội để Thanh Hóa giới thiệu với các tỉnh trong khu vực những tiềm năng, lợi thế của mình để cùng hợp tác và phát triển trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, đầu tư và du lịch.

Theo ban tổ chức, hội chợ lần này thu hút 14 Sở Công thương các tỉnh bạn và hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với 500 gian hàng. Hội chợ hàng công nghiệp - thương mại 2015 với sự phong phú đa dạng về sản phẩm cũng như loại hình doanh nghiệp. Thời gian diễn ra hội chợ từ ngày 10/4 đến hết ngày 16/4/2015.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

TPO - Theo GS.TS Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, năm 2019 thị trường chứng khoán chỉ có khoảng 2,3 triệu tài khoản của nhà đầu tư thì chỉ hai năm sau, con số này lên đến 4,3 triệu tài khoản, mức tăng trong hai năm bằng bằng cả 20 năm qua. Chỉ số VN-Index đạt khoảng 1.000 điểm khi nền kinh tế thịnh vượng (2019) và hơn 1.500 điểm (tháng 3/2022) khi cả nước vừa trải qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19.
Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

TPO - Dù Việt Nam đã nối lại hoạt động bay thường lệ quốc tế từ đầu năm nay, và khôi phục quy định như khi chưa có dịch COVID-19 từ giữa tháng 3, nhưng hiện lượng khách quốc tế, đặc biệt khách du lịch vẫn chưa khôi phục như kỳ vọng. Điều này do các thị trường khách chính của Việt Nam là Đông Bắc Á và Nga vẫn áp dụng nhiều biện pháp hạn chế xuất/nhập cảnh để phòng chống dịch COVID-19.
Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm nhân thọ với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn VHP (VHP) - Đại lý tổ chức sở hữu hệ thống mạng lưới gồm hơn 30 văn phòng và 4 . 000 tư vấn tài chính phục vụ gần 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. Sau thương vụ hợp tác với ASIANLINK gần đây, sự kiện hợp tác này một lần nữa thể hiện nỗ lực mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc mở rộng kênh phân phối nhằm cung cấp sản phẩm – dịch vụ hướng đến khách hàng.