Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu cho IMC

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong buổi ra mắt đoàn làm phim: Iêu anh ! em zam Hok?
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong buổi ra mắt đoàn làm phim: Iêu anh ! em zam Hok?
TPO- Ngày 5-11, đại diện Công ty truyền thông quốc tế IMC cho biết, bắt đầu từ hôm nay, Hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu trong lĩnh vực truyền thông cho IMC.
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong buổi ra mắt đoàn làm phim: Iêu anh ! em zam Hok?
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trong buổi ra mắt đoàn làm phim: Iêu anh ! em zam Hok?.

Theo đó, với vai trò là đại sứ, Thu Thảo sẽ được đăng hình ảnh trên website, lịch, tờ rơi, tờ bướm quảng cáo, tham gia các buổi hội nghị, họp báo, lễ ký kết chiến lược hợp tác với khách hàng cũng như các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện của IMC. Theo nguồn tin giá trị hợp đồng giữa Thu Thảo và IMC lên đến 1 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 2006, IMC là Công ty Truyền thông được đánh giá là hoạt động năng động, hiệu quả, có uy tín. Trong hơn 8 năm qua, IMC đã tích cực tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực truyền thông gắn liền với công tác an sinh xã hội và thể hiện được trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực này.

Có thể thấy, các chương trình do IMC tổ chức mang lại hiệu quả cao và lợi ích thiết thực cho xã hội và cộng đồng như: hoạt động từ thiện, tình nghĩa, giúp đỡ người nghèo trong và ngoài nước, giúp đỡ học sinh nghèo là con em dân tộc thiểu số, hỗ trợ các gia đình cựu chiến binh nghèo … thông qua các chương trình “Vinh quang Tổ quốc”; Nghĩa tình chiến khu D”; “ Nghĩa tình Trà Vinh”; “Thắp sáng niềm tin”; “Con đường Vinh quang” ; “Nối tình Quê hương”; “Tri ân đồng đội”; cùng nhiều chương trình khác.

Ngoài ra, IMC còn phối hợp với nhiều cơ quan, đối tác thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thị trường tại châu Á, châu Âu và Hoa Kỳ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG