TPO - “Dẫu những việc làm hôm nay chưa thể đền đáp hết những cống hiến, hy sinh to lớn của thế hệ cha anh nhưng lòng thành kính, sự tri ân sẽ luôn khắc sâu vào tâm khảm của các thế hệ hôm nay và mai sau”, anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam chia sẻ.
TPO - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, chiến tranh đã lùi xa nhưng sự mất mát, nỗi đau thể chất và tinh thần vẫn hiện hữu trong những thương binh, bệnh binh từng ngày, từng giờ. Thế hệ trẻ hôm nay càng hiểu sâu sắc hơn những giá trị của hòa bình và biết ơn những cống hiến của thế hệ cha anh đi trước, để phát huy thành quả cách mạng các thế hệ cha ông gây dựng; khẳng định vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ với thế hệ đi trước đã đem lại độc lập, hòa bình cho đất nước.
Với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường và hiện thực hóa những ước mơ, vừa qua, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam land) đã đồng hành và trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Long An.
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam xuất sắc dành chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam 2020” ở Lễ trao giải Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2020. Tại buổi lễ, dự án Him Lam Vạn Phúc cũng vinh dự đạt giải “Dự án shophouse cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”.
Vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020”. Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã liên tiếp được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng là Thương hiệu Vàng 2020 và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020.
Vừa qua, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam phối hợp với BQL các khu căn hộ Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú An tổ chức trao giải cho cuộc thi “Vẽ về món ăn con không thích” và phát quà cho các cư dân nhí nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06.
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam sẽ là đơn vị đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” nhằm nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam.