Hàng không đeo khẩu trang phục vụ khách

Hàng không đeo khẩu trang phục vụ khách
TP - Ngày 31/7, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) cho biết, trước diễn biến của dịch cúm A/H1N1, tiếp viên và phi công sẽ đeo khẩu trang khi làm nhiệm vụ để bảo vệ hành khách cũng như bản thân.

Theo đó, trên mỗi chuyến bay của VNA, tùy thuộc vào tình hình thực tế, phi hành đoàn có thể đeo khẩu trang khi phục vụ hành khách. Bên cạnh đó, mỗi chuyến bay đều được trang bị thêm khẩu trang phòng khi hành khách cần sử dụng.

Lãnh đạo Hãng Hàng không Jetstar Pacific cũng đang chuẩn bị những bước cần thiết để hạn chế sự lây lan virus cúm A/H1N1, kể cả khuyến khích tiếp viên đeo khẩu trang phục vụ hành khách đi máy bay.

MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.
Bản tin Hình sự: Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ
Bản tin Hình sự: Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ
TPO - TIN NÓNG ngày 2/5: Kẻ cướp giật vé số bị người dân tóm gọn vì nhặt chiếc dép đánh rơi; Bộ Công an yêu cầu cung cấp thông tin tài sản của nhiều cựu quan chức tỉnh Bình Thuận; Thêm ba người tung tin giả 'Đà Lạt có biến' bị công an mời lên làm việc; Hai nữ nhân viên tham ô tiền tỷ của công ty để tiêu xài, trả nợ...