Gương Dehome từng bước mang lại sự hài lòng cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Tất cả nhân viên của Dehome từ kinh doanh, kỹ thuật viên đến quản lý đều có chung một mục tiêu đó là làm hài lòng khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất trong công việc.

Luôn sẵn sàng phục vụ

Chị Diên - 27 tuổi làm nhân viên Sale của Dehome chia sẻ: “Với công việc này, chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. Khách hàng của Dehome thuộc phân khúc cao cấp, là những người thành công - ít thời gian. Mỗi phút giây của họ đều bận rộn với công việc. Vì vậy, khi khách hàng liên hệ, dù trong khoảng thời gian nào, ở nơi đâu, chúng tôi đều sẵn sàng tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm để khách hàng cân nhắc lựa chọn.”

Mỗi lần chốt đơn hàng với khách chị đều cảm thấy hạnh phúc. Đó là sự thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng có được những mẫu gương đẹp tô điểm cho không gian nội thất. Khi đến các công trình, nhìn thấy sự xuất hiện của gương Dehome cùng các hãng thiết bị nội thất cao cấp khác, chị đều thấy tự hào với công việc của mình.

Chia sẻ về bí quyết để chốt đơn cho khách hàng, chị Diên tâm sự: “Gương không chỉ là vật dụng để soi sáng mà còn là sản phẩm làm đẹp, trang trí cho nội thất nên mỗi người nhân viên tư vấn cần hiểu được cảm xúc và tâm tư khách hàng để phác họa ra những chiếc gương đẹp, đúng ý khách hàng và phù hợp với phong cách nội thất của họ. Khi hiểu được mong muốn của khách hàng, việc chốt đơn sẽ dễ dàng hơn.”

Bên cạnh đó, mỗi nhân viên kinh doanh sẽ theo sát tiến độ sản xuất trước khi sản phẩm bàn giao đến khách hàng. Mỗi sản phẩm gương Dehome đảm bảo hoàn hảo theo đúng tư vấn thiết kế ban đầu với khách. Đây chính là yếu tố đảm bảo chữ Tín trong kinh doanh.

Gương Dehome từng bước mang lại sự hài lòng cho khách hàng ảnh 1

Gương Dehome sản xuất theo yêu cầu đơn vị thiết kế nội thất Len’s decor

Nhớ có lần hợp tác cùng Len’s Decor - một trong các đơn vị nổi tiếng về thiết kế nội thất sang trọng tại Việt Nam. Sau khi sản phẩm được hoàn thiện, Dehome cho kiểm tra lại thì phát hiện một lỗi hi hữu trong sản xuất, sản phẩm chưa đáp ứng được sự sang trọng - tinh tế mà Dehome vẫn luôn đặt ra. Ngay lập tức, Dehome đã cho kiểm định và sản xuất lại sản phẩm khác đảm bảo chất lượng, độ hoàn thiện từng chi tiết và bàn giao đúng tiến độ với khách hàng.

Luôn sẵn sàng tâm lý lên đường

Anh Chiểu - Quản lý tại khu vực TPHCM chia sẻ: “Với những đơn hàng lớn vận chuyển đi xa, quản lý luôn đi cùng để giám sát đảm bảo tiến độ công việc. Trong năm 2023, Dehome đã thực hiện nhiều dự án từ TPHCM đến Phú Quốc, Nha Trang,... Vì vậy, anh cùng đội ngũ anh em kỹ thuật viên đã di chuyển liên tục để hoàn thành các công trình cho khách hàng.”

Gương Dehome từng bước mang lại sự hài lòng cho khách hàng ảnh 2

Dehome cung cấp gương cho dự án DOJI DIAMOND CROWN HẢI PHÒNG

Phải di chuyển nhiều nhưng anh Chiểu luôn cảm thấy hào hứng với mỗi chuyến đi. Bởi với mỗi chuyến đi, gương Dehome lại phủ sóng rộng rãi hơn.

Luôn sẵn sàng tăng ca

Anh San - Nhân viên kỹ thuật lắp đặt chia sẻ: “Mỗi khi có các công trình lớn, anh em sẵn sàng tăng ca đến 10:00 - 11:00 đêm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Dù tăng ca nhưng anh em luôn vui vẻ bởi hoàn thành công việc được giao, được khách hàng hài lòng, nói lời cảm ơn là niềm hạnh phúc nhất.”

Kỹ thuật viên là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng xuyên suốt quá trình từ khảo sát đến lắp đặt vì vậy ngoài chuyên môn kỹ thuật cao thì cách ứng xử thân thiện nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng, dọn dẹp sau khi hoàn thành lắp đặt là những yêu cầu để đội ngũ kỹ thuật viên mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Luôn tư vấn phương án tối ưu chi phí cho khách hàng

Dehome đang là nhà cung cấp gương uy tín cho các dự án trên toàn quốc. Đối với các dự án, Dehome luôn nghiên cứu kỹ lưỡng để tư vấn phương án tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. Anh Hoàng - Quản lý dự án tại Dehome chia sẻ: “Các dự án thường có tiến độ lâu. Bởi quá trình trao đổi, thống nhất hợp tác phải trải qua nhiều khâu khác nhau nên nhân viên làm dự án cần có sự kiên trì và nhẫn nại . Với các dự án Dehome sẽ tư vấn cho chủ đầu tư các sản phẩm phù hợp với kinh phí nhưng vẫn đáp ứng được công năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đối với các yêu cầu về giấy tờ kiểm định chất lượng CO, CQ, hóa đơn VAT, chứng từ… Dehome cung cấp đầy đủ và chính xác. Đặc biệt tiến độ sản xuất và bàn giao gương cho dự án cũng được Dehome đặt lên hàng đầu.

Gương Dehome từng bước mang lại sự hài lòng cho khách hàng ảnh 3

Anh Đỗ Tiến Hoàng - quản lý bộ phận Dự án tại Dehome

Những thành công năm 2023 chính là bước đệm để Dehome ngày càng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất trong năm 2024. Cùng với kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hàng đầu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 Dehome sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dự án.”

Mỗi nhân viên tại Dehome có những câu chuyện riêng về nghề nghiệp. Tuy nhiên, điểm chung đều là sự tận tụy với công việc, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của sự thành công và hạnh phúc với mỗi người đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Zalo : https://zalo.me/1728204213852073678

Website: www.dehome.vn

Chi nhánh ở Mỹ:

- Showroom: 2210 Palomar Airport Rd, Carlsbad, CA 92011 Mỹ

- SĐT : 01.707.683.3333

Khu vực phía Bắc :

- Showroom: Số 9 Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

- SĐT : 0981.291.639

Khu vực phía Nam :

- Showroom: 359 Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

- SĐT: 0938.854.558

- Trải nghiệm - Mua sắm gương Dehome tại hệ thống Showroom RitaVõ trên toàn quốc.

Tư vấn kĩ thuật: 0978.66.46.36

CSKH: 0912.99.2222

MỚI - NÓNG
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
Mưa dông gián đoạn kéo dài tại Hà Nội
TPO - Thông tin dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, những ngày trong tuần tới đây (7 -9/5) khu vực miền Bắc, thủ đô Hà Nội tiếp tục duy trì mát mẻ do chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh yếu, gây mưa dông gián đoạn.