ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Lễ vinh danh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 ngày 16/01/2020.

Chương trình đánh giá Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn ra và vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu trong các lĩnh vực và ngành nghề, được người tiêu dùng cả nước yêu mến và tin tưởng. ELLY là một trong số ít thương hiệu thời trang được vinh danh trong chương trình lần này. Đây cũng là lần thứ tư ELLY vinh dự được các cơ quan quản lý nhà nước và các hiệp hội doanh nghiệp trao chứng nhận thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với ba giải thưởng đã nhận trước đó gồm Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 ảnh 1 ELLY vinh dự nhận giải thưởng Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

ELLY hiện là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và đang sở hữu hệ thống bán lẻ lớn với hơn 60 showroom tại tất cả các thành phố lớn. Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid 19, hãng vẫn mở thêm hơn 10 showroom mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hạ Long, Lào Cai,…Với không gian sang trọng và đẳng cấp cùng hàng nghìn mẫu sản phẩm được trưng bày, các showroom ELLY từ lâu đã là điểm đến yêu thích của người yêu thích thời trang. Sự đa dạng các dòng sản phẩm từ túi xách, giày dép, dây lưng, ví da, kính mắt với mẫu mã, màu sắc phong phú, chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ, kỹ thuật cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tinh tế là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng của ELLY.

ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 ảnh 2 Phụ kiện thời trang ELLY mang phong cách thiết kế đậm nét châu Âu

Thế mạnh lớn nhất của ELLY là việc trung thành với phong cách thời trang Pháp quyến rũ, thanh lịch, cổ điển tạo nên điểm đặc trưng cho các thiết kế của ELLY và tạo ra sức cuốn hút đối với những tín đồ thời trang. Mỗi năm, hãng giới thiệu đến giới mộ điệu hàng trăm thiết kế mới theo hình thức các Bộ sưu tập như Classique de Paris, Parisian Chic, Beauté de Paris, Homme de Classe. Các bộ sưu tập này đều được đón nhận nồng nhiệt và thường nhanh chóng hết hàng chỉ trong thời gian ngắn.

ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 ảnh 3 Hình ảnh quý ông lịch lãm trong các sản phẩm của ELLY

Phát biểu tại Lễ vinh danh, đại diện ELLY cho biết dù các năm trước đây đã được nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận khác nhau nhưng bởi năm 2020 là một năm rất đặc biệt, nên việc được tôn vinh trong chương trình này có ý nghĩa rất lớn đối với thương hiệu và tập thể lãnh đạo, nhân viên của hãng. “Chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều, bằng 200% và thậm chí nhiều hơn thế trong năm 2020 so với những năm trước đó. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận và phần thưởng xứng đáng cho tất cả những vất vả và cố gắng đó.”

Bà cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của hãng trong vòng 5 năm tới là mở rộng chuỗi showroom tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar,… để hướng tới mục tiêu lớn hơn và xa hơn là chinh phục thị trường Châu Á. “Chúng tôi có quyết tâm và niềm tin rằng chúng tôi sẽ làm được và sẽ đưa ELLY trở thành một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại khu vực.”

Tri ân khách hàng nhân dịp được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 và mừng Tết Nguyên Đán, ELLY triển khai chương trình khuyến mại giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: www.elly.vn

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.