Có 11 kết quả :

Khẳng định vị thế hàng đầu thị trường thẻ thanh toán

Khẳng định vị thế hàng đầu thị trường thẻ thanh toán

TP - Là ngân hàng đầu tiên cho ra đời thẻ thanh toán, sau hơn 30 năm, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thẻ thanh toán Việt Nam. Vietcombank không ngừng nghiên cứu, triển khai những tiện ích thanh toán hiện đại nhất trên thế giới tới người tiêu dùng Việt Nam.
Hướng tới xã hội không tiền mặt

Hướng tới xã hội không tiền mặt

Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức họp báo công bố chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 sáng 20/9 tại Hà Nội. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với chủ đề năm 2023 là “Bứt phá giới hạn”.
PVcomBank là ngân hàng đầu tiên ứng dụng thành công CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC

PVcomBank là ngân hàng đầu tiên ứng dụng thành công CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC

Chỉ sau hơn 2 tháng, ngày 30/08/2023, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai thành công việc ứng dụng căn cước công dân gắn chip trong hoạt động định danh, xác thực điện tử và mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số tại PVcomBank, góp phần hoàn thành các mục tiêu tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia nói chung và ngành ngân hàng nói riêng.
eKYC và xu hướng One Stop Shopping trên thế giới và tại Việt Nam

eKYC và xu hướng One Stop Shopping trên thế giới và tại Việt Nam

eKYC – định danh khách hàng trực tuyến - đang dần trở nên phổ biến trong hoạt động mở tài khoản tại các ngân hàng, công ty tài chính. Giải pháp eKYC giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, được các ngân hàng trên thế giới áp dụng với sự chấp thuận của cơ quan quản lý có thẩm quyền.
eKYC và chiến lược số hóa của HDBank

eKYC và chiến lược số hóa của HDBank

Xu hướng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và phổ biến, các ngân hàng phải đáp ứng về công nghệ và dùng công nghệ để phục vụ khách hàng mới có thể cạnh tranh được trên thị trường. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện nay, chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc với tất cả các nhà băng.